Bí quyết nhan sắc trẻ trung và vòng 3 săn chắc của nữ ca sĩ U80

Google News

(Kiến Thức) - Dù đã 73 tuổi nhưng nữ danh ca Cher vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thân hình nóng bỏng và thon gọn khiến nhiều phụ nữ trẻ cũng phải trầm trồ và ghen tị.

Thuộc vào hàng U80 nhưng mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nữ ca sĩ Cher luôn làm mọi người phải ngạc nhiên bởi nhan sắc trẻ trung và vóc dáng gợi cảm khó tin của bà. Thân hình gọn gàng với 3 vòng săn chắc của bà được xem là quá lý tưởng cho phụ nữ đã bước qua tuổi 50.
Cher tiết lộ với truyền thông về bí quyết giữ gìn nhan sắc tươi trẻ rằng “Tôi tập plank 5 phút mỗi ngày". Theo Women's Health, bí quyết lưu giữ dáng của Cher không đơn giản chỉ có động tác plank. Từ lâu, huyền thoại âm nhạc đã chú ý chăm sóc sức khỏe và siêng năng tập thể dục, thậm chí bà còn viết sách và cho ra mắt một số video hướng dẫn.
Bi quyet nhan sac tre trung va vong 3 san chac cua nu ca si U80
 
Cher cho hay, bà luyện tập 5 ngày mỗi tuần dưới sự hướng dẫn của một huấn luyện viên và "không bao giờ chấp nhận tuổi tác làm lý do lười biếng". Bà khẳng định rằng: "Càng già, bạn càng phải tập gấp đôi và lúc nào cũng phải đến phòng gym".
Ngoài gym, Cher tích cực tập lướt sóng và chơi quần vợt. Những môn thể thao này cũng góp phần không nhỏ tới việc hình thành thân hình săn chắc của nữ danh ca 73 tuổi.
Về chế độ ăn, bà hạn chế thịt đỏ, tránh chất béo, hiếm khi uống rượu. "Tôi vô cùng vất vả mới được cơ thể này", nữ nghệ sĩ khẳng định.
Bi quyet nhan sac tre trung va vong 3 san chac cua nu ca si U80-Hinh-2
Ở tuổi 73, Cher vẫn tự tin mặc những bộ đồ sexy khoe hình thể. 
Trong vài lần trả lời câu hỏi của người hâm mộ trên Twitter, Cher chia sẻ rằng bà không ăn thịt nguội hay thịt bò tái, thay vào đó, chỉ tập trung vào rau xanh.
Ngoài chế độ ăn nhiều rau xanh, Cher rất có ý thức trong việc ngăn bản thân nạp những thứ độc hại vào cơ thể. Bà hiếm khi dùng đồ uống có cồn và không bao giờ hút thuốc.
Bi quyet nhan sac tre trung va vong 3 san chac cua nu ca si U80-Hinh-3
Cher không ăn thịt nguội hay thịt bò tái, thay vào đó, chỉ tập trung vào rau xanh. 
Đặc biệt, Cher chỉ ăn các loại thực phẩm có dinh dưỡng cao. “Tôi cố gắng tránh xa khỏi những loại thực phẩm có nhiều chất béo bởi chúng làm tôi thấy chậm chạp và tăng cân", Cher viết trong cuốn sách Forever Fit của mình năm 1991.

Thảo Nguyên (Theo Women's Health, E!Online)

>> xem thêm

Bình luận(0)