Bí quyết làm đẹp của sao Việt hơn tuổi chồng: Hari Won đáng ngưỡng mộ

Google News

Đều lấy chồng kém tuổi nhưng thực tế tuổi tác của 3 mỹ nhân này chẳng là gì khi các "chị vợ" có chiêu riêng để giữ gìn nhan sắc của mình.

Có không ít các cặp đôi “chị - em” lệch nhau về tuổi tác nhưng vẫn nhận được lời khen về sự đẹp đôi, hạnh phúc. Không những thế, nhiều sao nữ còn khiến mọi người ngã ngửa vì sự tỉ lệ nghịch giữa tuổi tác và nhan sắc càng ngày càng trẻ trung của họ. Dù hơn chồng đến 3, 4 tuổi vẫn xinh đẹp trẻ trung, thậm chí có người còn át luôn cả chồng.


Tập gym tại nhà, Trấn Thành bị Hari Won hành 'lên bờ xuống ruộng'.

Hari Won - tóc mái lưa thưa và trang điểm nhẹ nhàng

Hari Won hơn Trấn Thành 2 tuổi nhưng nhìn cô lúc nào cũng tươi trẻ rạng rỡ, nhìn cô còn trẻ hơn chồng đến vài tuổi là ít.

Bi quyet lam dep cua sao Viet hon tuoi chong: Hari Won dang nguong mo

Gương mặt nhỏ nhắn, nụ cười rạng rỡ, tính cách nhí nhảnh dễ thương chính là điểm giúp Hari lúc nào cũng tươi vui, trẻ trung ngay cả khi sóng đôi cùng chồng kém tuổi.

Bi quyet lam dep cua sao Viet hon tuoi chong: Hari Won dang nguong mo-Hinh-2

Ở tuổi 34, tóc mái lưa thưa và cách trang điểm tự nhiên ngọt ngào luôn gắn liền với hình ảnh của Hari Won, nhờ vậy mà nhìn cô lúc nào cũng tươi trẻ rạng ngời như chỉ mới đôi mươi.

Bi quyet lam dep cua sao Viet hon tuoi chong: Hari Won dang nguong mo-Hinh-3

Trước khi yêu Trấn Thành, Hari Won có vóc dáng tròn đầy thường xuyên để lộ vòng 2 thiếu thon gọn khiến hình ảnh cô kém hoàn hảo trong mắt công chúng. Tuy nhiên từ khi kết hôn với chồng kém tuổi, Hari chăm chút vẻ ngoài của mình hơn.

Bi quyet lam dep cua sao Viet hon tuoi chong: Hari Won dang nguong mo-Hinh-4

Cô thường xuyên uống cần tây để tiêu mỡ giảm cân, đồng thời cũng uống nước dâu để chống lão hóa da… chăm chỉ tập thể dục để luôn giữ được vóc dáng thon thả gọn gàng.

Bi quyet lam dep cua sao Viet hon tuoi chong: Hari Won dang nguong mo-Hinh-5

Ngoài cách trang điểm nhẹ nhàng, chế độ ăn uống giúp đẹp da giữ dáng, Hari Won còn rất chăm tập thể dục để duy trì sự dẻo dai và độ thon gọn của vóc dáng.

Khánh Thi - Tập dancesport mỗi ngày

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi và Phan Hiển là 1 trong những cặp đôi chênh lệch tuổi tác nhiều nhất showbiz. Cụ thể, Khánh Thi được biết là hơn ông xã của mình những 12 tuổi, nhưng không vì thế mà cặp đôi “cô giáo-học trò” này lại trông chênh lệch với nhau.

Bi quyet lam dep cua sao Viet hon tuoi chong: Hari Won dang nguong mo-Hinh-6

Dù trải qua 2 lần sinh nở, Khánh Thi vẫn giữ được vóc dáng săn chắc dẻo dai đáng ghen tị. Những bức ảnh 2 vợ chồng sánh đôi bên nhau, thật khó nhận ra khoảng cách tuổi tác.

Bi quyet lam dep cua sao Viet hon tuoi chong: Hari Won dang nguong mo-Hinh-7

Thậm chí mẹ 2 con còn tự tin khoe dáng với bikini hay những bộ đầm ôm sát khoe body nuột nà. Khánh Thi chỉ có một bí quyết duy nhất chính là tập luyện chăm chỉ mỗi ngày, không bỏ buổi nào.

Bi quyet lam dep cua sao Viet hon tuoi chong: Hari Won dang nguong mo-Hinh-8

Bên cạnh việc tập luyện chăm chỉ, Khánh Thi còn ăn rất nhiều rau xanh, uống thuốc bổ sung vitamin để duy trì sự tươi trẻ của làn da và mái tóc, nên dù giảm nhiều cân sau khi sinh nhưng nhìn Khánh Thi không hề hốc hác, xanh xao mà trái lại lúc nào cũng căng tràn sức sống.

Thu Thủy: Làm đẹp bằng hỗn hợp sữa chua + tinh bột nghệ

Ca sĩ Thu Thủy hơn chồng tới cả chục tuổi thế nhưng khi đứng cạnh ông xã nhìn vẫn rất “xứng đôi vừa lứa” chứ không hề có dấu hiệu chênh lệch tuổi tác ở đây. Một phần vì Thu Thủy luôn trung thành với style điệu đà, nữ tính đôi khi là phá cách năng động của tuổi đôi mươi, và quan trọng hơn là cô luôn áp dụng tuyệt chiêu làm đẹp suốt nhiều năm qua.

Bi quyet lam dep cua sao Viet hon tuoi chong: Hari Won dang nguong mo-Hinh-9

Là người khá chăm chút về ngoại hình, Thu Thủy có những nguyên tắc riêng trong làm đẹp. Cô luôn trung thành với những cách làm đẹp truyền thống như: sử dụng nghệ để làm đẹp, dùng xông khô hỏa liệu để giảm mỡ…

Bi quyet lam dep cua sao Viet hon tuoi chong: Hari Won dang nguong mo-Hinh-10

Cô thường xuyên kết hợp tinh bột nghệ với sữa chua không đường hoặc mật ong để đắp mặt nạ. Ngoài ra, nữ ca sỹ còn thường xuyên sử dụng tinh bột nghệ - sữa ong chúa với mục đích giảm cân: “Tôi dùng tinh bột nghệ và sữa ong chúa, mật ong để giảm cân mà không gây mất nước hay phải nhịn ăn. Sau 1 tháng tôi đã giảm được 2 kg”.

Bi quyet lam dep cua sao Viet hon tuoi chong: Hari Won dang nguong mo-Hinh-11

Ngoài ăn uống, cô còn tích cực tập gym mỗi ngày. Trừ những hôm đi diễn ở xa thì cô mới không đến phòng tập, còn lại luôn duy trì mỗi ngày. Có những hôm ban ngày không có thời gian, nữ ca sỹ tranh thủ tập lúc có thời gian trống.

Bi quyet lam dep cua sao Viet hon tuoi chong: Hari Won dang nguong mo-Hinh-12

Theo San San/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)