Bí quyết làm đẹp cho người lười: Nằm một chỗ vẫn có dáng đẹp chân thon

Google News

(Kiến Thức) - Bí quyết làm đẹp cho người lười, chỉ với 3 động tác đơn giản, tại chỗ khi nằm, bạn vẫn có thể có được dáng đẹp chân thon. 

Nhiều người lười hoặc ngại tới các phòng tập rèn luyện thân thể. Thực tế, có nhiều động tác bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà để cải thiện dáng vóc. Ba động tác dưới đây chính là bí quyết làm đẹp cho người lười. Vì thậm chí bạn chỉ cần nằm một chỗ và không mất quá nhiều công sức vẫn có thể giúp chân thon gọn, vòng hai cũng săn chắc hơn.

Bi quyet lam dep cho nguoi luoi: Nam mot cho van co dang dep chan thon
 

1.Tư thế học sinh ngồi học

Bạn nằm xuống, giữ lưng thẳng và để chân ở tư thế ngay ngắn như khi ngồi học. Tức là gập gối 90 độ, phần cẳng chân song song với thân người. Khép 2 chân vào nhau.

Cơ bắp sẽ giúp bạn giữ chân ở tư thế cố định, nhờ đó chân và vùng bụng săn lại. Ban đầu thự hiện động tác sẽ nhanh mỏi, bạn có thể nghỉ ngơi, dần dần tăng thời gian.

2. Tựa chân vào tường

Những lúc buồn chán ở nhà, bạn có thể đặt chân áp thẳng vào tường, vuông góc so với cơ thể.

Động tác này giúp cơ bắp được thư giãn, đồng thời giảm mỡ đùi. Động tác còn giúp bạn tránh phù nề, giúp di chuyển các chất dinh dưỡng bị mắc kẹt hoặc trì trệ tốt hơn, đồng thời cải thiện một số bệnh ở chân và bàn chân.

Bi quyet lam dep cho nguoi luoi: Nam mot cho van co dang dep chan thon-Hinh-2
 

3. Đạp xe trong không khí

Bạn nằm thẳng lưng, sau đó đưa hai chân lên trời, gập gối ở góc 90 độ rồi làm động tác như đạp xe đạp. Giống như tư thế học sinh ngồi học, đạp xe đạp trong không khí sẽ giúp chân và vùng bụng của bạn săn chắc lại.

Bi quyet lam dep cho nguoi luoi: Nam mot cho van co dang dep chan thon-Hinh-3

Nếu muốn hiệu quả nhanh hơn nữa, bạn có thể tăng độ khó của động tác này bằng cách để hai bàn tay sau đầu, nâng cao đầu khi đạp xe, đồng thời hất cùi chỏ tay trái chạm vào gối chân phải và ngược lại, sao cho thật nhịp nhàng.

Túc Mạch ( Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)