Bí quyết Hòa Minz "lột xác" từ đầy mụn đến da trắng như bông bưởi

Google News

Hòa Minzy đã "tạm biệt" gương mặt đầy mụn sau khi sử dụng phương pháp dân gian đơn giản, rẻ tiền này.

Bi quyet Hoa Minz
Hòa Minzy đã có cú lột xác ngỡ ngàng về nhan sắc so với thời chập chững gia nhập làng giải trí. 
Hòa Minzy là một cái tên được nhiều khán giả trẻ yêu thích, không chỉ sở hữu giọng hát cao vút cô còn khiến người ta thấy thú vị bởi tính cách vui nhộn, có phần “lầy lội”. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, cô đã được ghi nhận có sự lột xác xuất sắc về ngoại hình và nhan sắc.
Khi mới bước chân vào làng giải trí, Hòa Minzy luôn được "điểm danh" là một nữ ca sỹ có ngoại hình khá xuề xòa, từ cách ăn mặc cho đến vẻ bề ngoài. Dù sở hữu gương mặt xinh xắn, ưa nhìn nhưng cô lại mắc nhiều khuyết điểm về da như: da yếu, thuộc tuýp da dầu và nhiều mụn. Việc đi diễn và thường xuyên sử dụng mỹ phẩm trang điểm, lại thức khuya, giờ giấc thất thường… khiến cho gương mặt cô bị tổn thương nặng nề bởi mụn.
Bi quyet Hoa Minz
Sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng, đôi mắt biết cười nhưng "điểm yếu" của làn da Hòa Minzy là: mụn! 

Bi quyet Hoa Minz
 Mụn từng là nỗi ám ảnh của nữ ca sỹ xinh đẹp này.
Có một thời người đẹp gốc Bắc Ninh luôn phải “làm bạn” 24/24 với chiếc khẩu trang mỗi khi đi ra ngoài đường, vì khi xóa lớp trang điểm thì gương mặt cô trông khá tệ với mụn, rất kém xinh. Người đẹp cũng đã từng dùng nhiều phương pháp trị mụn khác nhau nhưng đều không có kết quả. Sau khi được mách cho bí quyết làm đẹp “ngon- bổ- rẻ”, cô đã thực hiện và sự thật thì làn da Hòa Minzy đã được tái sinh.
Bi quyet Hoa Minz
Đây chính là bí quyết giúp làn da của "tình cũ Công Phượng" trở nên khỏe và hết mụn. 
Hòa Minzy sử dụng bài thuốc dân gian trị mụn là diếp cá xay thành nước và cho thêm đường cho dễ uống. Ngày cô duy trì uống từ 2-3 lần và chỉ sau 1 thời gian ngắn, da của cô đã giảm mụn và vết thâm. Cô cũng chia sẻ: “Tôi thường xuyên dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài, dù trời có nắng hay không. Nhưng trước khi bôi kem chống nắng lên, tôi thường bôi một lớp kem dưỡng ẩm trước. Và nguyên tắc “sống còn” của Hòa đó chính là tẩy trang thật kỹ trước khi đi ngủ, để “tạm biệt” các lớp bụi bẩn bám sâu trên da, gây bít lỗ chân lông, nguyên nhân gây mụn".
Bi quyet Hoa Minz
 Gương mặt xinh đẹp, rạng ngời của nữ ca sỹ gốc Bắc Ninh.
Giọng ca “Rời bỏ” cũng cho rằng, một trong những bí quyết tươi trẻ của cô đó chính là luôn lạc quan, vui vẻ. Điều đó, người hâm mộ cũng dễ dàng nhận ra bởi cô nổi tiếng là nghệ sỹ hài hước, “lầy” nhất showbiz Việt khi luôn làm trò gây cười cho mọi người.
Bi quyet Hoa Minz
 

Bi quyet Hoa Minz
 

Bi quyet Hoa Minz
 

Theo Nguyên Bảo/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)