Bí quyết gương mặt baby của nữ sĩ quan cảnh sát đẹp nhất Hàn Quốc

Google News

Mặt mộc của nữ ca sĩ IU - sĩ quan cảnh sát cao cấp của Hàn Quốc - được đánh giá cao chẳng kém gì khi makeup .

IU là một nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp và tài năng của showbiz Hàn, điều đó thì ai cũng biết. Nhưng ngoài những danh xưng ấy ra, ít ai biết, cô còn là một sĩ quan cảnh sát cấp cao, được chính lực lượng cảnh sát Hàn Quốc công nhận.
Bi quyet guong mat baby cua nu si quan canh sat dep nhat Han Quoc
 IU là nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng, được fan hâm mộ nhất loạt tôn vinh “em gái quốc dân”
Tháng 2 năm 2013, sau nhiều nỗ lực hoạt động trong vai trò Đại sứ cảnh sát chống bạo lực học đường, nữ ca sĩ được Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc trao tặng Huân chương và chứng nhận chức danh Sĩ quan cảnh sát cấp cao danh dự.
Với nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào sẵn có, không ngoa khi nói IU chính là nữ cảnh sát xinh đẹp nhất Hàn Quốc.
Bi quyet guong mat baby cua nu si quan canh sat dep nhat Han Quoc-Hinh-2
 Người đẹp còn từng được chứng nhận là sĩ quan cảnh sát cấp cao danh dự
Không sở hữu đôi chân dài như siêu mẫu, cũng chẳng thuộc tuýp mỹ nhân có hình thể nóng bỏng, ca sĩ IU vẫn chiếm được nhiều cảm tình của người hâm mộ nhờ hình tượng trong sáng, gương mặt đẹp nhẹ nhàng, hài hòa nhưng là vẻ đẹp mà người ta có thể ngắm mãi không thấy chán.
Bi quyet guong mat baby cua nu si quan canh sat dep nhat Han Quoc-Hinh-3
 
Để có được nhan sắc trong trẻo như nữ sinh ở tuổi 25 cũng như gương mặt mộc cũng hoàn hảo chẳng kém khi makeup, “em gái quốc dân” bật mí bí quyết của mình là uống nhiều nước, luôn dùng kem chống nắng và dưỡng ẩm thường xuyên bằng mặt nạ giấy.
Khi nhận thấy làn da có dấu hiệu khô hơn mức bình thường, nữ ca sĩ sẽ mix một lượng nhỏ toner với 2 giọt dầu dưỡng, thấm đều lên bông tẩy trang rồi đắp chúng lên mặt trong khoảng 5 phút. Sau 5 phút, IU gỡ bông tẩy trang, vỗ nhẹ lên mặt để dưỡng chất thấm sâu, nuôi dưỡng da.
Ngoài bí quyết dưỡng da để có gương mặt baby, IU thực ra đã phải giảm cân kha khá để duy trì hình tượng. Thực đơn giảm cân của cô những giai đoạn quan trọng gồm không quá 300 calories một ngày. Vào những ngày ấy, bữa sáng của IU chỉ gồm một quả táo, bữa trưa là 1-2 củ khoai lang và bữa tối là một cốc sữa lắc.
Với cách ăn kiêng này, nữ ca sĩ có thể giảm 4kg trong vòng 4 ngày. Sau đó, cô lại ăn như bình thường để tránh mất cân bằng dinh dưỡng.
Theo Huân Y Thảo/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)