Bí quyết giúp trắng răng nhanh khó tin chỉ với 1 ổ bánh mì

Google News

Cách làm trắng răng bằng bánh mì là một biện pháp mới lạ nhưng đem lại hiệu quả cao. Hàm răng của bạn sẽ hết vàng ố nếu như áp dụng như công thức dưới đây.

Bạn thường nghe đến việc dùng dâu tây, vỏ chuối, baking soda hay chanh... có thể tẩy trắng răng. Nhưng ít người biết rằng cách làm trắng răng bằng bánh mì cũng đem lại hiệu quả cao đến không ngờ. Vậy thực hư và cách thực hiện biện pháp này như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ngay sau nhé.
Làm trắng răng với bánh mì có hiệu quả
Bánh mì.
Theo như kết quả thực hiện từ nhiều người trong thực tế, bánh mì có khả năng tẩy bỏ vết ố và giúp hàm răng trở nên trắng mịn hơn, đặc biệt là bánh mì bị cháy đen.
Bánh mì khi cháy đen chỉ còn lại phần lớn đó là carbon, một chất tương tự như than hoạt tính, đây chính là thành phần giúp răng trở nên trắng sáng hơn.
Nếu như bạn lỡ nướng bánh mì bị cháy, không thể ăn được thì hãy tận dụng sản phẩm này để làm sản phẩm chăm sóc răng miệng của mình nhé. Với vỏ bánh mì bị cháy, bạn hãy cạo ra, bảo quản kín để sử dụng dần.
Cách làm trắng răng hiệu quả bằng bánh mì
Không tốn nhiều chi phí và công sức, bạn hoàn toàn có thể sở hữu hàm răng trắng sáng tương tự như dùng đến các sản phẩm đắt tiền cũng như công nghệ thẩm mỹ. Chỉ cần chuẩn bị một ổ bánh mì và thực hiện như các bước dưới đây thì đảm bảo kết quả thu được sẽ không làm bạn thất vọng.
Trước tiên áp dụng, bạn cần nướng bánh mì cho cháy. Bạn có thể chuẩn bị ổ bánh mì bình thường hay sandwich đều được. Sau đó đem nướng trên bếp than hoặc hun lửa cũng được. Cứ nướng liên tục cho đến khi bánh mì cháy đen đều hết là được. Sau đó dùng dao hoặc muỗng cạo lớp bánh mì bị đen để sử dụng.
Dùng bánh mì và kem đánh răng
Kem đánh răng giúp loại sạch mảng bám, chăm sóc răng miệng chắc khỏe và thơm mát. Sự kết hợp giữa nó và bánh mì giúp tẩy trắng răng khá công hiệu.
Bạn chỉ cần nghiền nát vỏ bánh mì bị cháy rồi trộn đều với kem đánh răng theo tỷ lệ 1:2. Sau đó dùng hỗn hợp này đánh răng như bình thường là được.
Tuy cách này đem lại hiệu quả nhưng bạn cũng không nên lạm dụng quá mức vì nó có thể ảnh hưởng đến men răng. Chỉ nên thực hiện 2-3 lần mỗi tuần là đủ và áp dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ.
Với cách dùng bánh mì làm trắng răng này, bạn cần áp dụng kiên trì. Chỉ sau một thời gian ngắn, hàm răng ố vàng của bạn sẽ trở nên sáng hơn, trắng hơn trông thấy.
Một số lưu ý khi tẩy trắng răng bằng bánh mì
Để giúp cho quá trình làm trắng răng bằng bánh mì diễn ra hiệu quả nhất thì bạn cần kết hợp thêm nhiều biện pháp chăm sóc răng miệng khác.
Đầu tiên phải kể đến đó là không nên dùng chất kích thích, thức uống và thực phẩm như thuốc lá, cà phê, rượu vang, nước giải khát có màu, tương ớt, nước tương,... trong quá trình làm trắng răng. Các sản phẩm này nếu như sử dụng nhiều sẽ khiến răng ố vàng trông rất mất thẩm mỹ. Hãy lưu ý để hỗ trợ chăm sóc răng trắng sáng tốt hơn nhé.
Cuối cùng, bạn nên kết hợp với việc đánh răng, dùng nước súc miệng ít nhất 2 lần 1 ngày. Thói quen này sẽ giúp hàm răng trắng đẹp như ý đấy. Hãy áp dụng cách thức trên đây của chúng tôi để sớm tìm lại vẻ đẹp trắng bóng của hàm răng nhé.
Theo doanhnghiep.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)