Bí quyết giúp Quế Vân ngày càng quyến rũ dù sắp sang tuổi 40

Google News

(Kiến Thức) - Đã gần chạm mốc 40 nhưng Quế Vân vẫn khiến người khác phải ghen tỵ vì vóc dáng săn chắc. Mới đây, cô khoe dáng nuột nà tại phòng tập khiến nhiều người phải ghen tị.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Quế Vân vừa tự hào khoe vòng hai và vòng ba cực quyến rũ sau thời gian dài kiên trì với việc tập gym và chế độ ăn uống kiêng khem. Đa phần cư dân mạng đã dành nhiều lời khen về vóc dáng săn chắc của Quế Vân. 
Bi quyet giup Que Van ngay cang quyen ru du sap sang tuoi 40
Dù đã ngấp nghé ngưỡng 40 nhưng người đẹp vẫn giữ được thân hình vạn người mê. 
Bên cạnh việc khoe dáng, Quế Vân cũng không ngại chia sẻ bí quyết giảm cân, giữ dáng để vẫn xinh đẹp dù đã là mẹ 2 con.
Để vóc dáng hoàn hảo, Quế Vân rất chăm chỉ tập gym và nhờ vậy, cơ thể cô săn chắc hơn nhiều. Cô chú trọng tập để siết eo và tăng số vòng 3. Quế Vân tuân thủ rất nghiêm ngặt lịch tập gym và yoga của mình. Nhờ vậy, dù đã U40 bà mẹ trẻ vẫn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ và vóc dáng thon thả.
Bi quyet giup Que Van ngay cang quyen ru du sap sang tuoi 40-Hinh-2
Quế Vân khoe dáng thon thả ở phòng gym. 
Bên cạnh việc tập luyện, thực đơn của nữ ca sĩ được bổ sung chủ yếu là các loại rau xanh, hoa quả và trái cây, ngoài ra không thể thiếu là một ít thịt đỏ, dưỡng chất protein từ trứng, cá tươi và các acid béo omega – 3 từ cá hồi hoặc hạt mắc ca, hạt chia hay óc chó hay các loại hạt khác.
Bi quyet giup Que Van ngay cang quyen ru du sap sang tuoi 40-Hinh-3
 
Lượng chất béo được cắt giảm tối đa trong khẩu phần ăn của nữ ca sĩ, đặc biết chất béo từ động vật, các loại đồ ăn nhanh, đồ ăn đóng hộp có sẵn. Bên cạnh đó, Quế Vân từng chia sẻ không có thói quen ăn đêm. Nhờ chế độ ăn khoa học này mà cô luôn giữ được cho mình một vóc dáng thon gọn, quyến rũ và thể trạng tốt dù đã gần 40 tuổi.
Một trong những bí quyết dưỡng da của người đẹp Quế Vân là uống nước thường xuyên. Dù khá bận đi diễn nhưng cô luôn mang theo một chai nước. Việc uống nước nhiều không chỉ giúp Quế Vân hạn chế sợ thèm ăn mà còn cung cấp đủ nước cho cơ thể, giúp trẻ khỏe hơn.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)