Bí quyết giúp nàng dễ dàng bắt chuyện với chàng trai thầm mến

Google News

Nhìn vào những mẹo nhỏ dưới đây để biết cách nói chuyện với chàng trai mà bạn thầm mến, giúp bạn bắt đầu một cuộc hội thoại một cách tuyệt vời.

Có phải bạn thường cảm thấy líu lưỡi xấu hổ mỗi khi nói chuyện với chàng trai mà bạn thích? Có phải bạn luôn cảm thấy khó khăn để tìm được từ ngữ và luôn mắc sai lầm khi nói ra miệng? Chúng ta vẫn thường như vậy khi cố gắng tạo ấn tượng với ai đó, chúng ta có thể cực kì căng thẳng mà quên hết những gì muốn nói.
Đó là lý do tại sao những mẹo nhỏ dưới đây giúp các nàng tiếp cận và nói chuyện với chàng một cách dễ dàng hơn. Nếu như bạn chuẩn bị được sẵn những gì cần nói thì mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn, bạn cũng có thể tự tin hơn và đề phòng những sơ sót xảy ra.
Bi quyet giup nang de dang bat chuyen voi chang trai tham men
 
1. Đàn ông không phải người ngoài hành tinh
Khác với những điều bạn hay nghe nói, đàn ông thực sự không quá khác biệt so với phụ nữ. Đàn ông cũng chỉ là con người, giống như bạn vậy. Vì vậy hãy thư giãn và thật tự nhiên và bạn sẽ phát hiện ra rằng họ không hề đáng sợ như bạn tưởng tượng đâu.
2. Lịch sự
Hầu hết đàn ông đều thích những cô gái lịch sự và tự nhiên, vì vậy hãy tập bỏ đi những từ ngữ không hay khi nói chuyện. Điều này nghe có vẻ cũ nhưng đàn ông thích những cô gái có vẻ trưởng thành và không thích ứng được với những cô bé tỏ ra mình quá ấu trĩ và ngây thơ.
3. Sử dụng nụ cười của bạn
Một mẹo tuyệt vời khác đó là khi nói chuyện với chàng trai bạn thầm mến, hãy cố cười xinh đẹp nhất có thể. Con người dều cảm thấy thu hút một cách tự nhiên với những người hạnh phúc. Vì vậy hãy dùng nụ cười của bạn để nắm lấy và giữ lấy sự chú ý của anh chàng. Tuy nhiên nhớ đừng quá lố, điều đó sẽ khiến chàng sợ hãi. Nở nụ cười với những câu đùa giỡn của anh chàng sẽ khiến bạn tạo dược cảm giác vui vẻ thoải mái. Đàn ông về cơ bản là không thể chống cự lại những nụ cười xinh đẹp.
4. Dành cho chàng lời khen
Bạn có thể khen ngợi khi cô bạn thân có một chiếc váy mới, nhưng bạn đã từng khen ngợi một chàng trai khi nói chuyện với họ chưa? Đàn ông cũng thích những lời khen và càng ổn hơn khi bạn khen đúng lúc như tán dương sự hài hước của chàng hay diện mạo. Chắc hẳn anh chàng sẽ vô cùng thích thú đó.
5. Giao tiếp bằng mắt
Đây là một trong những chiêu tuyệt vời nhất khi nói chuyện với đàn ông. Khi bạn nói chuyện với chàng, hãy giao tiếp bằng mắt với chàng nữa. Khi bạn dùng mắt giao tiếp với người khác, điều đó nói lên rằng bạn đang thành thật, không có điều gì che giấu và hứng thú với cuộc trò chuyện. Ngược lại, đừng khiến bản thân quá xấu hổ đến mức không dám nhìn vào mắt chàng. Bởi vì đó giống như một dấu hiệu cho thấy rằng bạn đang cảm thấy nhàm chán và muốn rời đi.
Theo Thanh/ Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)