Bí quyết giữ thân hình nóng bỏng của MC thời tiết có vòng 3 “khủng“

Google News

(Kiến Thức) - Yanet Garcia là nữ MC người Mexico nổi tiếng khắp thế giới nhờ cách dẫn duyên dáng và thân hình nóng bỏng cùng vòng ba vô cùng quyến rũ. 

Với 7,5 triệu fan hâm mộ trên mạng xã hội Instagram, Yanet Garcia trong nhiều năm qua luôn giữ vững danh hiệu “MC thời tiết nóng bỏng nhất”. Với chiều cao 168 cm cùng số đo ba vòng 97 - 61 - 97cm, nữ MC sinh năm 1990 còn là người mẫu, được nhiều nhãn hàng săn đón.
Bi quyet giu than hinh nong bong cua MC thoi tiet co vong 3
Nữ MC thời tiết được nhiều người mến mộ bởi ngoại hình hấp dẫn. 
Sở hữu gương mặt xinh như búp bê cùng thân hình nuột nà, không khó hiểu khi các khán giả của đài truyền hình Mexico luôn dành sự yêu mến đặc biệt cho Yanet Garcia.
Để có thân hình nóng bỏng, Yanet Garcia rất chăm chỉ tới phòng tập gym. Trước đây, cô nàng trông rất gày gò, có phần thiếu sức sống. Nhờ chăm chỉ luyện tập mà cô đã hoàn toàn "lột xác" về ngoại hình.
Sự thay đổi đáng kinh ngạc của Yanet Garcia cũng khiến nhiều người nghi ngờ cô đã đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nữ MC thời tiết đã phủ nhận việc “dao kéo”, khẳng định thành quả về vóc dáng mình có được hôm nay hoàn toàn do sự chăm chỉ nơi phòng tập.
Bi quyet giu than hinh nong bong cua MC thoi tiet co vong 3
Yanet Garcia rất chăm chỉ tới phòng tập gym. 
Yanet rất khắt khe với bản thân trong chuyện tập luyện giữ dáng. Dù bận rộn mấy cô nàng cũng đảm bảo cơ thể được vận động mỗi ngày. Nếu không thể đến phòng gym hay đi tập boxing, nữ MC sẽ tự tập tại nhà hoặc đi bộ. Yanet thường xuyên tập squat, lunge và khẳng định rằng đây là hai dạng bài tập đơn giản nhưng rất hữu ích cho vòng ba. "Tôi tập luyện mỗi ngày vì sức khỏe, vì những gì tôi cảm nhận được chứ không đơn giản chỉ là chuyện giữ dáng".
Bi quyet giu than hinh nong bong cua MC thoi tiet co vong 3
Bên cạnh công việc dẫn bản tin thời tiết, Yanet Garcia cũng được nhiều nhãn hàng chọn làm người mẫu. 
“Tôi thích duy trì một lối sống lành mạnh và tập luyện để cảm thấy khỏe khoắn hơn là tập trung vào vấn đề ngoại hình. Mỗi người luôn có những giá trị riêng, bất kể họ trông như thế nào đi nữa”, mỹ nhân thời tiết chia sẻ.
Người đẹp Mexico không kiêng khem quá hà khắc, thay vào đó cô ăn uống đủ chất dinh dưỡng và hạn chế các nhóm thực phẩm không tốt cho vóc dáng như đồ chiên rán, đồ ngọt... "Sự cân bằng là điều quan trọng nhất. Tôi học được cách ăn uống lành mạnh mà không phải kiêng khem quá khổ sở kết hợp với sự kỷ luật trong chế độ tập luyện. Tôi có thể ăn bất cứ thứ gì tôi muốn vào cuối tuần, bánh ngọt và các món tráng miệng luôn hấp dẫn khó cưỡng", Yanet chia sẻ.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)