Bí quyết giữ nhan sắc tươi trẻ ở tuổi U50 của Hoàng hậu Jordan

Google News

(Kiến Thức) - Dù đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng Hoàng hậu Jordan Rania vẫn giữ nhan sắc tươi trẻ như gái đôi mươi ở tuổi U50 khiến nhiều người mến phục.

Nhìn vào nhan sắc trẻ trung và phúc hậu của bà Rania, ít người có thể tin được bà đã gần 50 tuổi. Bí quyết giữ nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng thon thả của Hoàng hậu đến từ chế độ ăn kiêng riêng biệt của Hoàng gia cũng như thói quen tập luyện và trang điểm chỉn chu hàng ngày.
Chế độ ăn kiêng Hoàng gia
Hoàng hậu Rania tin tưởng vào chế độ thực dưỡng. Buổi sáng, bà thường ăn lòng trắng trứng chiên, ngũ cốc (hạnh nhân hoặc hạt óc chó ngâm mềm) và đậu Hà Lan.
Bi quyet giu nhan sac tuoi tre o tuoi U50 cua Hoang hau Jordan
Hoàng hậu Jordan vẫn vô cùng trẻ trung dù đang ở độ tuổi 50 và trải qua 4 lần sinh nở. 
Bà mẹ 4 con này cũng tránh xa thuốc lá và rượu bia vì lý do tôn giáo. Bà cho rằng việc ăn gạo lức, cá hấp, gà hấp và rau xanh sẽ giúp cơ thể khoẻ mạnh, cân đối. Hoàng hậu rất thích ẩm thực Địa Trung Hải và không thể cưỡng lại trước món thịt cừu.
Cùng với chế độ thực dưỡng, Rania cũng ăn kiêng theo phương pháp dựa trên chỉ số đường huyết (Glycemic Index - GI). Chế độ ăn này phân loại thực phẩm dựa trên tác động của chúng đến lượng đường trong máu. Những người ăn kiêng theo phương pháp này thường tránh những thực phẩm có GI cao như bánh mì, mì ống... Hoàng hậu Rania chỉ ăn những thực phẩm có GI thấp như đậu xanh hay phô mai tươi. Chocolate đen cũng có GI rất thấp, chính vì vậy Rania lựa chọn chocolate đen thay cho chocolate thông thường.
Tập luyện hàng ngày
Vóc dáng hoàn hảo của Hoàng hậu Rania khiến nhiều phụ nữ trên khắp thế giới phải ghen tị. Tuy nhiên, để giữ được vóc dáng cân đối, Hoàng hậu cũng trải qua một quá trình tập luyện nghiêm ngặt.
Bi quyet giu nhan sac tuoi tre o tuoi U50 cua Hoang hau Jordan-Hinh-2
Hoàng hậu Rania đã có một cuộc hôn nhân viên mãn suốt 25 năm bên Quốc vương Abdullah II bin Al Hussein.
Hoàng hậu Rania luôn bắt đầu ngày mới bằng một bài tập yoga ngắn. Sau đó, tiếp tục với những bài tập nặng hơn như pilates, karate, kick-boxing hay taekwondo... Bà Rania là một võ sư chuyên nghiệp với sự thông thạo nhiều môn võ thuật khác nhau.
Hoàng hậu Jordan cũng rất thích chạy bộ và đi bộ. Theo bà, chạy cùng với các con là cách tập thể dục thư giãn nhất.
Cách ăn mặc và trang điểm trẻ trung
Hoàng hậu Rania không thích lối trang điểm và làm tóc cầu kỳ. Bà luôn trung thành với kiểu sấy tóc thành những gợn sóng to tròn - chúng không làm thay đổi diện mạo quá nhiều nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp lộng lẫy cho Hoàng hậu.
Hoàng hậu thường chỉ sử dụng một lớp kem nền nhẹ trong suốt, phấn mắt đậm cùng màu với chì kẻ mắt và mascara. Rania rất thích dùng son nước (tint) với tông màu hồng lợt giống với da môi tự nhiên.
Bi quyet giu nhan sac tuoi tre o tuoi U50 cua Hoang hau Jordan-Hinh-3
Hoàng hậu Jordan được bình chọn là nhân vật Hoàng gia mặc đẹp nhất trong suốt nhiều năm.  
Hoàng hậu Jordan được bình chọn là nhân vật Hoàng gia mặc đẹp nhất trong suốt nhiều năm. Lối trang điểm nhẹ nhàng cùng với những bộ trang phục tông màu pastel mặc thường ngày khiến bà trông trẻ hơn độ tuổi U50 rất nhiều.
Hoàng hậu Rania sở hữu cả tủ trang phục và những chiếc túi xách sang trọng đến từ mọi thương hiệu thời trang đình đám nhất trên thế giới. Trong mỗi dịp xuất hiện trước công chúng, bà đều biết cách mang đến sự ấn tượng từ dáng vẻ kiêu kỳ quý phái cho đến từng bộ trang phục, phụ kiện kết hợp phù hợp hoàn hảo.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)