Bí quyết giữ gìn nhan sắc tươi trẻ của “tiểu long nữ” ở tuổi U50

Google News

(Kiến Thức) - Sau 24 năm đóng vai "Tiểu Long Nữ" trong phim Thần Điêu Đại Hiệp, giờ đây Lý Nhược Đồng (46 tuổi) vẫn giữ gìn nhan sắc tươi trẻ, xinh đẹp đến nao lòng, bất chấp thời gian và tuổi tác.

Lý Nhược Đồng đã tiết lộ bí quyết giữ gìn nhan sắc tươi trẻ của mình không có gì khác ngoài... ngủ. Cô cho biết, ngủ chính là bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình. Cô cho biết bản thân cô ngủ rất nhiều và có thể ngủ cả ngày nếu không bị ai đánh thức: "Giấc ngủ với tôi là vô cùng quan trọng, 1 ngày có thể ngủ hơn 10 tiếng. Có người làm phiền tôi sẽ rất khó chịu. Chính vì vậy nếu như không đóng phim, tôi sẽ ở trong phòng và tắt điện thoại".
Bi quyet giu gin nhan sac tuoi tre cua “tieu long nu” o tuoi U50
Sau 24 năm, nhan sắc của "Tiểu Long Nữ" vẫn xinh đẹp như gái 25. 
Cũng theo Lý Nhược Đồng, giấc ngủ giữ một phần quan trọng trong chất lượng cuộc sống, 1/3 thời gian của cuộc đời, chúng ta chỉ dành để… ngủ. Vì khi ngủ, mọi cơ quan trong cơ thể sẽ được thư giãn để tái tạo lại năng lượng sống sau một ngày hoạt động.
Bi quyet giu gin nhan sac tuoi tre cua “tieu long nu” o tuoi U50-Hinh-2
Lý Nhược Đồng quyến rũ, mặn mà ở tuổi 46. 
Ngoài ra, người đẹp cũng rất chăm chỉ tập thể dục: "Việc tập thể dục cũng rất quan trọng. Mỗi tuần tôi đều tập thể dục ít nhất 3, 4 lần. Nếu không có chuyện gì đặc biệt thì cả 6 ngày đều sẽ tập thể dục. Việc này đã trở thành thói quen".
Còn nhiều người cho rằng, có thể do cuộc sống độc thân không vướng bận đã giúp cho bản thân người đẹp họ Lý có thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn, giúp cô trẻ hơn. Cô trả lời: “Tôi không còn tạo áp lực cho cuộc sống chính mình. Chuyện gì đến sẽ đến, có buồn cũng buông bỏ, đó là lý do tôi thấy thoải mái và vui vẻ dù độc thân”.
Bên cạnh đó, nhờ phong cách ăn mặc trẻ trung cùng tinh thần lạc quan, Lý Nhược Đồng duy trì được nét thanh xuân mà không cần đụng "dao kéo".
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)