Bí quyết giữ dáng siêu mẫu của ái nữ Tổng thống Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Ivanka Trump, con gái của ông Donald Trump, vẫn giữ vẻ trẻ trung, tươi sáng và vóc dáng quyến rũ của một siêu mẫu dù đã là mẹ 3 con. Bí quyết giữ dáng của Ivanka là tập luyện đều đặn, ăn uống khoa học.

Đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng Ivanka Trump vẫn luôn giữ vóc dáng quyến rũ, thon gọn và thân hình săn chắc với số đo 3 vòng siêu chuẩn là: 96,5-66-91,5 (cm).
Bi quyet giu dang sieu mau cua ai nu Tong thong My
Ivanka Trump vẫn luôn giữ vóc dáng quyến rũ ở tuổi 37. 
Chia sẻ những bí quyết giữ dáng của mình, ái nữ Tổng thống Mỹ cho biết đó là nhờ chế độ ăn uống, tập luyện và sinh hoạt khoa học mà cô vẫn thường làm.
Dù có bận rộn tới đâu, Ivanka Trump vẫn thức dậy vào 5 giờ sáng để tới phòng GYM tập luyện. Ngoài những bài tập cơ bản thì cô đặc biệt yêu thích động tác squats, cô tập nó mỗi sáng và nó giúp cô cảm thấy mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng cho một ngày mới.
Bi quyet giu dang sieu mau cua ai nu Tong thong My-Hinh-2
Ivanka Trump vẫn thức dậy vào 5 giờ sáng để tới phòng GYM tập luyện.  
Ngoài tập GYM mỗi sáng, cô cũng thường xuyên tập yoga, khiêu vũ và thỉnh thoảng chơi quần vợt với chồng. Chế độ ăn uống khoa học, ít đạm protein tăng cường rau xanh, chất xơ cũng giúp cô có vóc dáng thon thả ở tuổi 37.
Ivanka thú nhận rằng, thời điểm trước khi sinh con, cô ăn khá nhiều tinh bột trong một ngày với các thực phẩm như burger, pizza, mỳ ống… Thế nhưng sau sinh, cô đã thay đổi thói quen ăn uống để giữ gìn sức khỏe, vóc dáng. Cô chủ yếu sử dụng các sản phẩm hữu cơ, được trồng tại địa phương, ăn nhiều protein, hạn chế tiêu thụ carbohydrate, uống nhiều nước.
Ivanka rất chuộng cá hồi được đánh bắt tự nhiên - loại thực phẩm chứa nhiều protein, axit béo omega 3, vitamin D, B… giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào, kích thích sản xuất collagen và sợi elastin, giúp da khỏe mạnh. Ngoài ra, trứng, thịt gà cũng là lựa chọn hàng đầu để cung cấp protein cho cơ thể. Súp đậu, rau xanh, bông cải xanh, yến mạch... là những thực phẩm thường xuyên có mặt trong thực đơn của Ivanka.
Ivanka không kiêng hoàn toàn tinh bột mà lựa chọn tinh bột tốt cùng khung giờ phù hợp để tiêu thụ chúng. Một cuộc thí nghiệm từng được đăng trên tạp chí Obesity cho biết người ăn tinh bột vào ban đêm vẫn có thể giảm cân, thậm chí giảm nhiều hơn so với người tiêu thụ vào bữa sáng nếu chọn đúng loại tốt cho sức khỏe.
Bi quyet giu dang sieu mau cua ai nu Tong thong My-Hinh-3
Không chỉ có vóc dáng thon thả, Ivanka Trump còn sở hữu gu thời trang trẻ trung, thanh lịch.
Bí quyết duy trì chế độ ăn lành mạnh của Ivanka là luôn trữ rau xanh, trái cây tươi trong nhà. Cô hạn chế tối đa mua sắm những thực phẩm kém lành mạnh.
Bên cạnh việc tập luyện và ăn uống, người đẹp này cũng chú trong cả việc chăm sóc da. Nguyên tắc dưỡng da của Ivanka là luôn bổ sung nước để tăng cường năng lượng và làm đẹp da. Khi có thể, Ivanka cũng uống nước chanh thay thế.
Ngoài ra, cô còn rất coi trọng việc tẩy trang trước khi đi ngủ để bảo vệ da.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)