Bí quyết giữ dáng nóng bỏng của thiên thần nội y lai 3 dòng máu

Google News

(Kiến Thức) - Jasmine Tookes là thiên thần nội y đình đám của hãng Victoria's Secret danh tiếng. Cô cũng là một trong những chân dài đắt giá của làng mốt thế giới. Để giữ dáng nóng bỏng, cô nàng cũng tuân theo quy tắc nghiêm ngặt.

Người mẫu xinh đẹp, cuốn hút nhờ mang trong mình cả 3 dòng máu từ tổ tiên người châu Âu, Phi, Brazil và Tây Ấn. Cô nàng giữ vóc dáng nóng bỏng nhờ chế độ ăn uống và tập luyện chăm chỉ.
Bi quyet giu dang nong bong cua thien than noi y lai 3 dong mau
 
Sở hữu eo thon đáng mơ ước nhưng Jasmine Tookes không phải là người thực hiện chế độ ăn uống kiêng khem khổ sở như nhiều chị em người mẫu khác. Cô vẫn ăn tinh bột mỗi sáng tùy thích để não bộ có thể tập trung hoạt động, làm việc tốt nhất. Hơn thế nữa, người đẹp theo đuổi chế độ ăn uống giàu chất đạm.
Người đẹp chú trọng ăn uống giàu đạm và cũng thường xuyên ăn đồ đạm được nướng chín thay vì chiên rán nhiều dầu mỡ. Thói quen ăn uống lành mạnh này đã giúp siêu mẫu luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống, khỏi lo nạp năng lượng xấu cho cơ thể.
Bi quyet giu dang nong bong cua thien than noi y lai 3 dong mau-Hinh-2
 
Ngoài chế độ ăn lành mạnh, siêu mẫu mang 3 dòng máu này còn chăm chỉ tập luyện. Jasmine Tookes tâm sự cô rất thích loại hình thể dục thẩm mỹ vì nó giúp định hình vóc dáng tốt nhất, đẹp nhất, cơ thể luôn nuột nà, mềm mại.
Mỗi tuần, người đẹp thực hiện những bài tập thể dục thẩm mỹ 2 lần để giữ dáng khỏe đẹp, sexy. Ngoài ra, cô cũng rất chăm chỉ thực hiện những bài tập squats và lunges để giúp mông cong, chân thon và giữ dáng.
Jasmine Tookes tâm sự, cô cũng phải tìm động lực tập luyện cho bản thân thông qua các video chia sẻ tập luyện trên instagram.
Mỗi sáng, Jasmine Tookes rửa mặt, dắt cún cưng đi dạo, sau đó lướt instagram và đi đến phòng tập thể dục. Sau khi tập luyện xong, người đẹp đi làm, nếu không có lịch sẽ ở nhà dành thời gian thư giãn cho bản thân.
Bi quyet giu dang nong bong cua thien than noi y lai 3 dong mau-Hinh-3
 
Siêu mẫu sinh năm 1991 này còn tuyển chọn cả album nhạc của Rihanna. Những bài hát sôi động ấy được mở suốt trong quá trình tập luyện giúp cô luôn tràn đầy hứng khởi.
Vào mùa đông, cô vẫn duy trì tập luyện đều đặn như mùa hè. Đây là cách giúp siêu mẫu luôn khỏe mạnh, năng động, giữ dáng nuột nà, sexy.
Thảo Nguyên (Theo Health, Stylecraze)

>> xem thêm

Bình luận(0)