Bí quyết giữ dáng đồng hồ cát của nữ ca sĩ Camila Cabello

Google News

(Kiến Thức) - Vẻ quyến rũ khó cưỡng cùng vóc dáng đồng hồ cát nóng bỏng của Camila Cabello khiến nhiều chàng trai phải ngây ngất. Bí quyết giữ dáng của cô cũng là điều nhiều chị em quan tâm.

Camila Cabello sở hữu vóc dáng gợi cảm và quyến rũ tự nhiên với ba vòng nóng bỏng. Hầu như cô cũng rất ít thực hiện các bài tập nặng và ăn uống khắt khe. Chia sẻ về bí quyết giữ dáng, cô cho biết bản thân khá thoải mái trong việc tập luyện và ăn uống.
Bi quyet giu dang dong ho cat cua nu ca si Camila Cabello
Camila Cabello sở hữu vóc dáng gợi cảm. 
Camila Cabello cho biết, vốn có dáng người cân đối nên cô không quá chú tâm tới việc ăn uống như nào để duy trì vóc dáng. Nữ ca sĩ có bản hit Havana vẫn còn ở độ tuổi đang trưởng thành nên cô ấy không muốn bỏ qua những món ăn vặt mà mình rất yêu thích. Mặt khác, Camila cũng đi theo những chế độ ăn uống chứa đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày.
Camila cho biết, cô thường bắt đầu ngày mới với bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng gồm một bát ngũ cốc Special K và dâu tây. Bữa sáng này giữ cơ thể cô luôn tràn đầy năng lượng làm việc suốt cả ngày, từ đó cũng tránh để cơ thể có cảm giác đói vặt.

Video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn: VTC.

Ngoài ra, Camila còn chia sẻ rằng, mỗi ngày cô uống đến hai chai nước lớn. Trong một lần biểu diễn, vì quá căng thẳng và bận rộn với lịch trình, Camila đã quên uống nước khiến cơ thể cô mất nước nghiêm trọng. Từ sau lần đó, Camila đã chú ý nhiều hơn tới việc uống đủ nước mỗi ngày. Cô cho rằng, việc uống nhiều nước cũng giúp làn da tăng thêm độ ẩm, căng bóng và khỏe mạnh hơn.
Bi quyet giu dang dong ho cat cua nu ca si Camila Cabello-Hinh-2
May mắn sở hữu vóc dáng hoàn hảo nên giọng ca Havana không quá chú trọng việc tập luyện khắt khe.  
Là một ca sĩ nên cô thường xuyên phải tập luyện hàng ngày. Do đó, Camila không quá để tâm đến những bài tập nặng. Thay vào đó, cô thường dành thời gian chạy bộ và tập nhảy mỗi ngày. Điều này cũng góp phần không nhỏ giúp Camila sở hữu thân hình ngày càng săn chắc, khỏe khoắn hơn khi trình diễn trên sân khấu.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)