Bí quyết giữ da sáng dáng xinh của vợ sắp cưới Phan Mạnh Quỳnh

Google News

(Kiến Thức) - Để có làn da sáng dáng xinh, thân hình chuẩn và khuôn mặt khả ái, Huỳnh Khánh Vy, vợ sắp cưới của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, trải qua nhiều khó khăn trong hành trình làm đẹp.

Khánh Vy năm nay 25 tuổi, sở hữu gương mặt thanh tú, chiều cao nổi bật 1m66 cùng số đo hình thể gợi cảm 85-61,5-91 (cm). Chính vì vậy, cô nàng nhận được rất nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng nhờ da sáng dáng xinh.
Bi quyet giu da sang dang xinh cua vo sap cuoi Phan Manh Quynh
Thân hình đẹp của Huỳnh Khánh Vy khiến nhiều người ngưỡng mộ. 
Bạn gái Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ, bí quyết dáng thon của cô nằm chủ yếu ở việc ăn uống khoa học, chứ không nhờ tập thể dục. Do bận rộn với công việc, người đẹp ít có thời gian tập luyện thường xuyên. Khánh Vy có theo đuổi bộ môn yoga vì thấy nó phù hợp với mình, giúp có thân hình săn chắc mà không bị thô như gym. Tuy nhiên, cô không thể tập đều đặn hàng tuần, chỉ có thể tranh thủ lúc rảnh, có lúc bỏ tập tới vài tháng.
Khi bị tăng cân không mong muốn, Huỳnh Khánh Vy điều chỉnh lại khẩu phần ăn. Ví dụ như giảm tinh bột, chia nhỏ các bữa ăn trong ngày, không ăn một lúc quá no, khi đói bụng ăn bánh quy, kết hợp thêm hoa quả để giữ dáng và bổ sung chất.
Bi quyet giu da sang dang xinh cua vo sap cuoi Phan Manh Quynh-Hinh-2
 Huỳnh Khánh Vy giữ dáng nhờ cách ăn uống khoa học. 
Vợ tương lai của Phan Mạnh Quỳnh tuyệt đối không nhịn ăn để giảm cân vì điều này ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Cô cho rằng: "Giảm ăn là cách nhanh nhất để lấy lại dáng vóc. Chúng ta chỉ cần nạp ít năng lượng lại là được. Ví dụ ăn khoai lang luộc thay vì cơm (lượng tinh bột trong khoai lang ít hơn nhiều so với cơm), ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước để tạo cảm giác no..."
Về bí quyết làm đẹp da, người đẹp 25 tuổi chú ý thực hiện đầy đủ các bước từ làm sạch đến dưỡng mỗi ngày. Cô chia sẻ: "Hiện tại, tôi áp dụng các bước chăm sóc da cố định. Buổi sáng gồm tẩy trang - rửa mặt bằng sữa rửa mặt - thoa toner - serum - kem dưỡng - kem chống nắng. Buổi tối lần lượt là tẩy trang - sữa rửa mặt - thoa toner - serum - kem dưỡng. Tôi không có nhu cầu làm trắng da, chỉ dưỡng do da khỏe, se khít lỗ chân lông, không có mụn, không dầu nhờn."
Khi dưỡng ẩm, Khánh Vy thường dùng serum tinh chất và xịt khoáng. Ngoài ra, cô thường xuyên sử dụng các mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên như dưa leo, khoai tây để cấp ẩm, làm sáng da.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)