Bí quyết giữ cơ thể cường tráng như cụ ông người mẫu 83 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Ở tuổi 83, cụ ông người mẫu già nhất Trung Quốc Vương Đức Thuận vẫn chăm chỉ tập gym, đóng phim, làm người mẫu, đóng quảng cáo… Cơ thể cường tráng và niềm đam mê của ông đã truyền cảm hứng tới nhiều người.

Ở cái tuổi “gần đất xa trời” nhưng ông vẫn giữ được cơ thể cường tráng, khỏe mạnh và gây ấn tượng bởi hình thể đẹp, thần thái vô cùng tuyệt vời. Ông được người ta đặt cho biệt danh là “cụ ông quyến rũ nhất thế giới”, “nam thần tuổi 83”, "soái ca U90"...
Bi quyet giu co the cuong trang nhu cu ong nguoi mau 83 tuoi
Cụ ông U90 trông vẫn hết sức phong độ. 
Diễn viên Vương Đức Thuận nhận được nhiều sự quan tâm khi đóng Trương Tam Phong trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019. Mới đây, trên The Paper, ông cho biết không cần trợ lý khi đi xa đóng phim. Ngoài đu dây cáp, ông tự thực hiện mọi cảnh đánh đấm trong phim."Nếu cảnh hành động nào cũng cần người đóng thế, sự có mặt của tôi đâu còn giá trị nữa", ông nói.
Bi quyet giu co the cuong trang nhu cu ong nguoi mau 83 tuoi-Hinh-2
 

Bi quyet giu co the cuong trang nhu cu ong nguoi mau 83 tuoi-Hinh-3
Vương Đức Thuận tập tạ tại phòng gym.
Tài tử cho hay ở tuổi 83, mỗi ngày ông đều bận rộn với việc đóng phim, tham gia sự kiện, diễn thuyết, quay quảng cáo... Năm ngoái, ông hoàn thành hơn 10 phim điện ảnh, truyền hình.
Để có thân hình cường tráng và khỏe đẹp, Vương Đức Thuận duy trì thói quen tập gym, bơi lội, trượt băng. Chỉ tiêu của ông mỗi ngày là bơi 1.000 mét trong 35 phút, không nghỉ gián đoạn. "Do có tuổi nên chỉ tiêu giảm đi, trước đây mỗi ngày tôi bơi 2.000 mét", ông cho biết.
Ông Vương cho rằng dẻo dai nhờ kiên trì tập luyện từ năm 50 tuổi đến nay. Ông kể cách đây 30 năm, phòng gym ở Bắc Kinh còn ít, chỉ đặt ở các tòa cao ốc lớn, chủ yếu dành cho người nước ngoài. Ông là người bản địa hiếm hoi tới phòng gym thời bấy giờ.
Bi quyet giu co the cuong trang nhu cu ong nguoi mau 83 tuoi-Hinh-4
 
Một trong những “chìa khóa” để duy trì sự khỏe khoắn, phong độ của Vương Đức Thuận đó chính là suy nghĩ lạc quan. Ông luôn suy nghĩ tích cực trong mọi hoàn cảnh, không ngừng học hỏi để khám phá giới hạn bản thân.
Ngoài ra, ông cũng uống ít rượu nhưng hầu như không áp dụng chế độ ăn kiêng cụ thể. "Tôi không cầu kỳ về những gì tôi ăn. Tôi ăn bất cứ thứ gì tôi muốn, miễn nó không phải là chất kích thích hay đồ quá nguy hại".
Con gái của Vương Đức Thuận chia sẻ rằng cô thường quên mất tuổi thật của cha. Cô còn cảm thấy cha trẻ, tư duy nhạy bén, đầu óc minh mẫn hơn mình. "Cha có nhiều sở thích và luôn theo đuổi những sở thích đó. Tôi hiếm khi thấy cha thơ thẩn một mình, ngồi rảnh rỗi", cô nói.
Thảo Nguyên (Theo Sina, KKnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)