Bí quyết giảm béo của tình cũ chân dài 1m14 của Châu Tinh Trì

Google News

Cực kỳ đơn giản và dễ làm, nếu bạn muốn trẻ đẹp như minh tinh Mạc Văn Uý.

Mạc Văn Úy là một người đẹp đa tài của màn ảnh Hoa ngữ. Cô sinh năm 1970, mang trong mình 4 dòng màu Trung Quốc, Wales, Đức và Iran. Cô không chỉ là diễn viên, ca sỹ mà còn là nhà sản xuất phim, thông thạo 5 ngoại ngữ. Gia nhập làng giải trí được gần 30 năm, Mạc Văn Úy hiện nay được xem như một ngôi sao sáng giá. Tên tuổi của cô còn gắn liền một thời với Châu Tinh Trì, thậm chí cô còn được mọi người ưu ái gọi là mỹ nhân của Châu Tinh Trì khi có liên quan đến nhiều tin đồn tình ái. Cụ thể, chuyện tình giữa ba người cũng gây xôn xao làng giải trí.
Bi quyet giam beo cua tinh cu chan dai 1m14 cua Chau Tinh Tri
Mạc Văn Uý. 
Sau hơn 20 năm gia nhập làng giải trí, Mạc Văn Úy không những có được sự nghiệp vững chắc mà còn được khen ngợi là người đẹp không tuổi. Hiện tại, ở độ tuổi 49, Mạc Văn Uý vẫn gợi cảm, trẻ trung phơi phới như thiếu nữ. Thậm chí, theo thời gian cô được nhận xét ngày càng mặn mà, gợi cảm.
Bi quyet giam beo cua tinh cu chan dai 1m14 cua Chau Tinh Tri-Hinh-2
Đôi chân dài trứ danh của Mạc Văn Uý. 
Chỉ cao 1,68m nhưng cô luôn khiến người khác nghĩ cô cao hơn thế rất nhiều. Bởi với đôi chân 114 cm được xem là dài hơn nhiều so với tỷ lệ cơ thể. Nếu như gương mặt của Mạc Văn Uý không phải là thế mạnh thì hình thể, đặc biệt là đôi chân của cô được xem là vũ khí gợi cảm chết người.
Ngoài ra cô cũng nổi tiếng với bí quyết lưu giữ thanh xuân rất đặc biệt, đó là làm đẹp từ gạo. Cô sử dụng nguyên liệu gồm gạo lứt, gạo trắng, mật ong và nước lọc. Gạo sau khi rửa sạch, cô đem đun sôi và chắt nước ra uống.
Nhiều người nghĩ, nước cơm thì có tác dụng gì trong việc làm đẹp? Trên thực tế, hàm lượng protein, natri, photpho và các loại vitamin, khoáng chất trong nước cơm giúp tăng cường sức khỏe, đồng thời còn rất tốt cho làn da của bạn.
Cấp ẩm cho da
Thay vì chỉ uống nước lọc, bạn có thể bổ sung thêm nước cơm để cấp ẩm cho da tự nhiên, nhất là vào những ngày hè nóng bức. Thêm 1 chút mật ong thì càng thơm ngon, dễ uống.
Cải thiện đường ruột
Nước cơm chứa hàm lượng lớn chất xơ giúp nhuận tràng tự nhiên, chống táo bón hiệu quả. Bên cạnh đó, nước cơm cũng chứa nhiều tinh bột, đặc biệt là vitamin B1 giúp kích thích các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Chính vì vậy, uống nước cơm có thể giúp bạn ngăn ngừa bệnh viêm dạ dày và ruột.
Bi quyet giam beo cua tinh cu chan dai 1m14 cua Chau Tinh Tri-Hinh-3
Nước cơm gạo là bí quyết nhan sắc của minh tinh này. 
Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng, tia UV
Nước gạo chứa hàm lượng dồi dào oryzanol, chất này có thể ngăn cản bức xạ tia cực tím có hại từ mặt trời, giúp vảo vệ làn da khỏi tia UV. Thường xuyên uống nước cơm mỗi ngày sẽ giúp làn da của bạn không bị mất nước trong thời tiết nắng nóng, cải thiện tình trạng da khô bong tróc.
Tăng sức đề kháng
Những dưỡng chất có trong nước cơm giúp cung cấp kịp thời các chất dinh dưỡng cơ thể thiếu hụt, giúp bạn phục hồi nhanh hơn khi bị sốt. Không chỉ dừng lại ở đó, nước cơm còn giúp đẩy nhanh quá trình chữa bệnh nhờ khả năng tăng cường sức đề kháng.
Theo Bảo Bảo/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)