Bí quyết duy trì lửa yêu đương 'cháy' mãi khiến chàng quyến luyến không rời

Google News

Liệu các chàng có ưa thích sự chủ động quyến rũ của các nàng trong chuyện yêu? Làm thế nào để chàng giữ lửa yêu với bạn mãi không rời? Cùng tìm hiểu các cách sau đây:

Để cuộc sống lứa đôi hạnh phúc và bền vững, bạn cần phải biết cách để thổi ngọn lửa yêu đương 'cháy' mãi trong mình và bạn đời.
Hãy là người thực hiện màn dạo đầu
Màn dạo đầu thực sự rất quan trọng và quyết định cuộc yêu của hai người. Màn dạo đầu không chỉ được thực hiện khi ở trên giường mà nó có thể bằng tin nhắn, một cái nhìn xen lẫn trong cuộc hội thoại hàng ngày của cả hai người. Khi nhập cuộc hãy dành thời gian âu yếm, hôn và vuốt ve đùi trong, cổ cho đến khi anh ấy không thể chịu đựng được hơn nữa. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì.
Bi quyet duy tri lua yeu duong 'chay' mai khien chang quyen luyen khong roi
 

Khỏa thân giúp chàng tăng cảm hứng
Chàng có thể đã nhìn thấy bạn nude khá nhiều, nhưng những gì anh ấy muốn là dành một khoảng thời gian để chiêm ngưỡng vẻ đẹp cơ thể bạn khi bạn đang khỏa thân. Đừng ngại ngùng, hãy để anh ấy có màn dạo đầu nóng bỏng bằng cách kiểm tra tất cả các đường cong, đường viền trên cơ thể bạn và cảm thấy tự hào rằng bạn thuộc về anh ấy.
Dùng hơi thở nóng bỏng để dạo đầu cho chàng
Đàn ông thích bạn dùng hơi thở để quyến rũ anh ấy khi dạo đầu cho chàng. Hãy thở từ từ lên cổ chàng để anh ấy biết bạn đã sẵn sàng cho một cuộc "yêu" đầy nóng bỏng. Thở gần ngực hay thậm chí là dạ dày của chàng. Sự gia tăng của khí nóng gây kích thích và giúp "chuyện ấy" thú vị hơn.
“Chiều” theo tư thế chàng muốn
Tư thế khi “quan hệ” rất quan trọng, nó quyết định không nhỏ đến kết quả của “bài thi”, vậy nếu bạn dành cho anh ấy quyền được lựa chọn tư thế khi “ái ân” thì cũng là một trong những cách đem lại cảm giác hưng phấn cho chàng khi “lâm trận”.
Bi quyet duy tri lua yeu duong 'chay' mai khien chang quyen luyen khong roi-Hinh-2
 
Mang đến cho chàng tâm trạng lãng mạn
Tâm trạng cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn cần quan tâm trong đời sống ái ân của vợ chồng. Bạn hãy thử tưởng tượng rằng, nếu chàng phải “xung trận’ trong một trạng thái tâm lý căng thẳng, không hào hứng thì chắc chắn chàng sẽ rất khó hoặc thậm chí là không thể tới đỉnh được.
Ngân Anh (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)