Bí quyết dưỡng da của Tân Hoa hậu Hoàn vũ với những thứ khá rẻ tiền

Google News

(Kiến Thức) - Trong các bước dưỡng da hàng ngày, tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray chú trọng tới việc sử dụng các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên như dầu dừa, dầu thầu dầu, dầu jojoba...

Việc đầu tiên và quan trọng nhất trong các bước dưỡng da mỗi ngày của Catriona Gray là phải loại bỏ hết lớp trang điểm và bụi bẩn trên mặt.
Bi quyet duong da cua Tan Hoa hau Hoan vu voi nhung thu kha re tien
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray chú trọng tới việc sử dụng các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên như dầu dừa, dầu thầu dầu...  
Dầu dừa là sản phẩm làm đẹp yêu thích của Catriona Gray để có thể loại bỏ lớp trang điểm khó nhằn như mascara không thấm nước. Tiếp đến, để lau đi lớp dầu dừa, người đẹp thường dùng loại khăn ướt tẩy trang đơn giản. Cuối cùng là sữa rửa mặt quen thuộc có thành phần hạnh nhân để giúp làm da thật sạch.
Bi quyet duong da cua Tan Hoa hau Hoan vu voi nhung thu kha re tien-Hinh-2
Dầu dừa là sản phẩm yêu thích của tân Hoa hậu Hoàn vũ để tẩy trang. 
Một sản phẩm dưỡng da tự nhiên mà người đẹp Philippines rất thích dùng là dầu jojoba. Vì có làn da khô ráp nên Catriona luôn sử dụng dầu jojoba để dưỡng ẩm. Người đẹp khuyến khích chị em sử dụng hai loại kem dưỡng da riêng biệt cho ngày và đêm. Kem dưỡng da ban đêm cần có nhiều thành phần dưỡng ẩm hơn. Khi thoa, bạn nên thoa cả cho vùng cổ nữa.
Catriona cũng dùng những sản phẩm đặc trị để làm mờ các đốm thâm do mụn để lại. Người đẹp cho biết, mặc dù cô không có nhiều nếp nhăn dưới mắt nhưng đầu tư sử dụng serum dưỡng mắt từ sau tuổi 25 sẽ giúp hạn chế hình thành nếp nhăn khi da bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa đầu tiên.
Bi quyet duong da cua Tan Hoa hau Hoan vu voi nhung thu kha re tien-Hinh-3
Tân Hoa hậu Hoàn vũ cũng thường xuyên dùng các loại mặt nạ tổng hợp để chăm sóc làn da. 
Người đẹp tiết lộ, cô dùng dầu thầu dầu để dưỡng cả phần đuôi tóc, giúp tóc luôn mềm mượt.
Catriona Gray luôn thoa son dưỡng môi cuối cùng trước khi đi ngủ để thức dậy với làn môi căng mọng. Cô tiết lộ thói quen bôi thỏi son dưỡng môi khi đi ngủ có từ thời còn học trung học tại Australia.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ cũng thường xuyên dùng các loại mặt nạ tổng hợp để chăm sóc làn da. Ngoài ra, cô còn chăm chỉ tới đến spa để chăm sóc da mặt hai tuần một lần.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)