Bí quyết để Hồ Ngọc Hà đẹp bền bỉ khiến nhiều người bất ngờ

Google News

Khi được hỏi yếu tố quan trọng nhất khiến cho một người phụ nữ trở nên xinh đẹp, câu trả lời của Hồ Ngọc Hà không phải là việc chăm sóc da hay rèn luyện cơ thể.

Có không ít người nghĩ rằng nữ ca sĩ sinh năm 1985 Hồ Ngọc Hà đã tốn không ít chi phí cho việc làm đẹp, nhưng khi nói chuyện với cô và hỏi về bí quyết làm đẹp, cô bật mí bản thân vẫn áp dụng những cách rất bình dân, bên cạnh đó cũng có những bí quyết của riêng cô.
Tự tin là bí quyết số 1
Khi hỏi đến bí quyết làm đẹp riêng của bản thân, nữ ca sĩ Destiny đã có câu trả lời khá bất ngờ đó là: "Trau dồi thật nhiều kiến thức". Với người đẹp họ Hồ, kiến thức xã hội chính là thứ sẽ giúp người phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn bên cạnh việc dưỡng da, trang điểm, rèn luyện cơ thể hay diện quần áo đẹp.
 Hình ảnh mới nhất của Hà Hồ.
Hà Hồ chia sẻ: "Tại sao rất nhiều phụ nữ Việt Nam luôn hoang mang, vì họ không biết phải chọn lựa như thế nào là đúng với con đường họ đang đi và họ thiếu tự tin trong mọi việc. Vậy nên, cần phải tự tin. Cái đẹp có thể tùy mắt mỗi người, nhưng, điều tiên quyết là bản thân người phụ nữ phải tin và làm cho mình đẹp.
Bản thân tôi trong cuộc sống gặp rất nhiều chuyện buồn phiền, nhưng nếu tôi bước ra đường với một gương mặt nhợt nhạt một mái tóc rối bù thì công chúng sẽ nhìn thấy được nỗi buồn và những chuyện không hay trong cuộc sống của tôi. Lúc đấy, tôi nghĩ người phụ nữ nào cũng cần cho mình một thỏi son để làm nổi bật lên gương mặt của mình lên.
 Cô tươi tắn mọi lúc và bí quyết đó chính là sự tự tin.
Ý của tôi đó chính là làm cách nào để mình tự tin hơn. Cần phải hiểu xung quanh đang diễn ra điều gì và hiểu cả chính bản thân mình, bằng cách bồi dưỡng thật nhiều kiến thức xã hội bên cạnh việc chăm sóc làm đẹp. Điều cuối cùng phải thật sự luôn luôn xinh đẹp. Có rất nhiều bà nội trợ nghĩ rằng mình chỉ ở nhà chăm sóc gia đình thì cần gì phải xinh đẹp. Điều đó là không đúng vì mình làm đẹp là cho chính bản thân mình".
Chăm sóc da bình dân
Cách chăm sóc làn da của Hồ Ngọc Hà không hề "cao siêu" như nhiều người vẫn tưởng, thậm chí cô còn dùng các sản phẩm mặt nạ với giá bình dân để chăm sóc da. Bí quyết để luôn có làn da khỏe mạnh của Hà Hồ đó chính là dùng mặt nạ.
Đây cũng là cách mà rất nhiều ngôi sao áp dụng, vì tính chất công việc cần phải di chuyển nhiều, mà với một nghệ sĩ, ngoại hình là điều quan trọng nên cô đã tận dụng mọi thời gian trống để chăm sóc da, và mặt nạ chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người bận rộn như cô.
 Hồ Ngọc Hà sử dụng mặt nạ để dưỡng da.
Với một làn da luôn phải trang điểm nhiều và đậm, việc Hà Hồ luôn lưu ý đó chính là làm sạch da đúng cách mỗi sáng và tối. Sau khi về đến nhà, cô đều lập tức sử dụng sản phẩm tẩy trang phù hợp để loại bỏ hoàn toàn mỹ phẩm cùng lớp nhờn bẩn trên da. Việc dùng sữa rửa mặt sau khi dùng tẩy trang cùng rất cần thiết vì hiếm có sản phẩm tẩy trang nào có thể loại bỏ tất tần tật bụi bẩn và lớp make-up một cách sạch sẽ hoàn toàn.
 Nữ ca sĩ tự tin khoe mặt mộc với làn da khỏe mạnh.
Những ngày nghỉ, cô cho phép làn da của mình được "thở" bằng cách không trang điểm mà chỉ dùng một thỏi son để gương mặt không trở nên thiếu sức sống. Bí quyết của mọi người nổi tiếng đó là một cặp kính mát để che đi đôi mắt thiếu ngủ, thâm quầng và một đôi môi đỏ là đủ.
Bên cạnh đó, Hà Hồ khuyên mọi cô gái nên dùng kem chống nắng để ngăn ngừa việc lão hóa da. Uống đủ nước cũng là một điều đáng lưu tâm.
Yoga
Hồ Ngọc Hà là một "con nghiện" yoga. Cô bắt đầu với bộ môn này khá lâu và cho đến hiện tại, yoga đối với cô đã trở thành một sở thích. Hà Hồ chia sẻ, mỗi tuần cô đếu cố gắng dành ra 3-5 buổi để tập. Yoga không những là một môn rèn luyện cơ thể hiệu quả mà nó còn là một phương pháp trị liệu tâm lý, giúp cho đầu óc được minh mẫn và giải tỏa stress.
 Yoga không những mà bộ môn rèn luyện cơ thể mà đó còn là sở thích của cô.
Việc nghiêm túc tập luyện chính là lý do giúp Hà Hồ luôn giữ được hình thể hoàn hảo ngay cả sau khi sinh nở. Các bài tập yoga không chỉ nâng cao sức khỏe bằng cách điều hòa khí huyết, lưu thông máu, mà qua các động tác vận động còn giúp đốt cháy mỡ thừa.
 Vóc dáng đáng mơ ước của bà mẹ 1 con.
Bên cạnh thời gian cho công việc và gia đình, nữ ca sĩ yêu thích nhiều môn thể thao và phương thức thể dục khác nhau. Đặc biệt là bộ môn xe đạp trong nhà và body balance (kết hợp giữa thái cực quyền, yoga và pilates). Ngoài ra, khiêu vũ cũng là sở trường giúp ích cho cô trong những bài hát đòi hỏi vũ đạo.
Theo Bích Bông/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)