Bí quyết để đẹp ngọt ngào như con gái Duy Mạnh

Google News

Duy Mạnh có một cô con gái lớn tên Thu Cầm. Trong một vài lần hiếm hoi xuất hiện, con gái Duy Mạnh đã gây ấn tượng với nhan sắc càng lớn càng xinh đẹp của mình.
 

Duy Mạnh là nam ca sĩ nổi tiếng, được nhiều người biết đến qua những ca khúc nổi đình nổi đám như Kiếp đỏ đen, Tình em là đại dương, Ta đâu có say… Tuy vậy song cuộc sống gia đình của Duy Mạnh lại khá kín kẽ, rất ít người biết rằng nam ca sĩ có một cô con gái năm nay đã 20 tuổi, sở hữu nhan sắc rất xinh xắn, dễ thương.
Được biết, con gái lớn của ca sĩ Duy Mạnh là Nguyễn Thu Cầm sinh năm 2000. Sinh ra trong gia đình có bố làm nghệ thuật nên ngay từ nhỏ, Thu Cầm đã đàn hát rất gỏi, cô nàng từng theo hệ trung cấp khoa piano tại Nhạc viện TP. HCM và hiện tại đang là du học sinh Cao đẳng Âm nhạc tại Ý. Ái nữ nhà Duy Mạnh nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ bởi có bố nổi tiếng mà còn bởi vì vẻ ngoài tươi sáng, xinh xắn, hiện đại như đúng cái tuổi 20 của mình.
Bi quyet de dep ngot ngao nhu con gai Duy Manh
 Trong những hình ảnh hiếm hoi xuất hiện bên cạnh nhau, bố con Duy Mạnh luôn tỏ ra vô cùng thân thiết.
Bi quyet de dep ngot ngao nhu con gai Duy Manh-Hinh-2
Con gái Duy Mạnh sở hữu những nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Cô nàng ghi điểm với khuôn mặt thanh tú, đáng yêu và nụ cười rạng rỡ.
Có thể thấy, con gái Duy Mạnh nay đã lớn phổng phao thành một thiếu nữ. Cô nàng cũng đã biết cách lựa chọn những phương thức làm điệu cho mình, trong đó có thể kể đến trang điểm. Tuy nhiên có thể thấy rõ ràng, Thu Cầm chọn kiểu trang điểm vô cùng nhẹ nhàng có như không, vừa đủ làm nổi lên nét đẹp vốn có, vừa không biến cô nàng trở nên bị “dừ” hay đánh mất đi nét đẹp trong trẻo tuổi đôi mươi. Và để có được vẻ ngoài hợp mắt như Thu Cầm, hội chị em có con gái lớn hay chính các bạn gái đang ở độ tuổi như con gái ca sĩ Duy Mạnh cần chú ý một vài điểm dưới đây:
Da mặt
Các bạn gái ở lứa tuổi còn đi học không nên đánh nền quá cầu kỳ, cũng không cần phải tô son trát phấn quá dày vì như thế sẽ làm mất đi vẻ hồn nhiên của mình. Đối với bạn gái có làn da mịn màng tự nhiên rồi, hãy nên thoa chút kem chống nắng để bảo vệ da là được.
Còn trường hợp da bị nhược điểm do tuổi mới lớn như mụn, sẹo, thâm… có thể dùng Tinted Moisturizer (kem dưỡng có màu da) hoặc BB cream để vừa cung cấp độ ẩm vừa che khuyết điểm giúp da đều màu hơn.
Lông mày
Với học sinh, nét đẹp tự nhiên vẫn là hoàn hảo nhất. Với bạn gái may mắn có đôi lông mày rậm, hãy chỉ nên tỉa một chút những sợi lông mọc xung quanh, còn với những bạn có lông mày còn mỏng và muốn tút tát lại, hãy dùng bột kẻ mày có màu sắc nhạt hơn màu tóc khoảng 2 tông.
Khi kẻ lông mày, hãy kẻ thật nhẹ tay, theo sát khuôn tự nhiên của lông mày đã có sẵn, tránh kẻ quá đậm và dày sẽ làm cho mặt của bạn gái bị giữ và già.
Đôi mắt
Khi đi chơi, bạn gái có thể kẻ mắt eyeliner hoặc tán nhũ… nhưng còn trong khi đi học, tốt nhất chỉ kẹp mi cho cong lên hoặc chuốt thêm một lớp mascara thật nhẹ nữa là được. Người đối diện sẽ cảm thấy có thiện cảm ở bạn vì vẻ ngoài trong veo, tự nhiên chứ không phải ở độ ăn diện của bạn.
Son môi
Cuối cùng và quan trọng nhất chính là đôi môi. Một đôi môi có màu sắc sẽ trông rạng ngời và tươi tắn hơn nhiều bởi không phải ai cũng có một đôi môi hồng tự nhiên. Đối với lứa tuổi 18 đôi mươi, các bạn nữ sinh có thể chọn son môi màu cam, đỏ nhạt, hồng san hô… Hãy đánh son từ lòng môi trước sau đó dùng ngón tay tán ra ngoài, không nên đánh son đầy môi.
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)