Bí quyết để có bộ ngực đẹp của nữ huấn luyện viên 9X

Google News

Chế độ ăn và tập luyện đúng cách sẽ giúp chị em sớm có được vòng 1 quyến rũ.

Huấn luyện viên thể dục Đoàn Vân Anh có thân hình quyến rũ, đẹp khỏe khoắn với số đo cơ thể là niềm ao ước của nhiều phụ nữ: 89-62-90 (cm). Là một người hoạt động trong lĩnh vực rèn luyện thể chất, Đoàn Vân Anh hiểu rất rõ tác động của việc vận động và ảnh hưởng của dinh dưỡng tác động lên cơ thể.
Bi quyet de co bo nguc dep cua nu huan luyen vien 9X
Vóc dáng tuyệt đẹp của nữ huấn luyện viên thể dục. 
Một câu hỏi mà Đoàn Vân Anh thường xuyên nhận được đó là cách tập luyện để vòng 1 nở nang, gợi cảm hơn. Với kiến thức thu được trong quá trình làm việc, nữ huấn luyện viên xinh đẹp cho biết cơ ngực không giống cơ mông, được cấu tạo từ các mô mỡ nên việc tập luyện chỉ giúp vòng 1 săn chắc chứ không thể làm tăng kích cỡ.
Tuy nhiên, theo Đoàn Vân Anh, chị em vẫn có thể khắc phục vòng 1 khiêm tốn thông qua cách ăn uống mà cụ thể là chế độ dinh dưỡng. Lời khuyên của cô đó là nên bổ sung vào khẩu phần ăn các thực phẩm giàu dưỡng chất, vừa giúp tăng cường sức khỏe lại có tác dụng làm tăng kích thước vòng 1.
Đoàn Vân Anh chia sẻ cô thường ăn các món như đu đủ xanh hầm, gà hầm hạt sen, chân giò hầm, thịt bò hầm bí đỏ. Nhiều người thường sợ các món này sẽ gây béo tuy nhiên khi kết hợp cùng tập luyện chăm chỉ, vóc dáng của bạn sẽ vừa thon thả lại quyến rũ. Thân hình cực chuẩn của nữ huấn luyện viên 9X Đoàn Vân Anh là một minh chứng cụ thể.
Ngoài việc ăn nhiều món giàu dinh dưỡng, Đoàn Vân Anh còn kết hợp cùng việc uống đa dạng các loại nước ép trái cây tươi như bưởi, bơ, cà chua, đu đủ... Đây đều là các loại hoa trái cung cấp hàm lượng vitamin dồi dào, giúp ngăn ngừa hiện tượng vòng 1 chảy xệ hoặc thay đổi hình dạng. Vitamin A trong đu đủ sẽ giúp cơ thể tổng hợp các hợp chất có tác dụng làm săn chắc và nở nang khuôn ngực. Vitamin E có nhiều trong cà chua và các loại hoa quả như bơ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng và làm tăng độ đàn hồi của mô ngực.
Bên cạnh chế độ dinh dưỡng thì Đoàn Vân Anh cũng khuyên chị em nên luyện tập thể thao hàng ngày kết hợp với masage để sớm có được bộ ngực quyến rũ.
Bi quyet de co bo nguc dep cua nu huan luyen vien 9X-Hinh-2
Nữ huấn luyện viên khuyên chị em nên kết hợp ăn và tập để có vòng 1 săn chắc, quyến rũ. 
Mời quý độc giả xem video 7 thực phẩm càng ăn nhiều càng tốt (nguồn Youtube):
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)