Bí quyết đáng giá "ngàn vàng" dành cho những người "ế bền bỉ"

Google News

Những lời khuyên hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn sớm tìm được 'một nửa'.

Hãy hòa đồng
Càng hòa đồng, bạn sẽ càng có nhiều bạn mới. Đừng ngồi ru rú ở trong nhà chờ đợi "hoàng tử" đến gõ cửa mà thay vào đó hãy ra ngoài tiếp xúc với những người mới. Biết đâu đấy, bạn sẽ tìm được người phù hợp để đi đến hôn nhân.
Không phũ phàng từ chối ngay
Đừng đặt ra tiêu chí quá cao, hoàn hào về người bạn trai tương lai để rồi vội vàng loại bỏ những đối tác tiềm năng. Trong lần gặp mặt đầu tiên, ngay cả với đối tượng bạn cảm thấy không thích thì hãy cứ cho họ một cơ hội thứ hai để hiểu nhau hơn.
Bi quyet dang gia "ngan vang" danh cho nhung nguoi "e ben bi"
(Ảnh minh họa) 
Nhìn bạn bè theo một cách mới
Đôi khi tình yêu đích thực hiện hữu ngay ở trước mắt mà bạn không nhận ra nó. Nhìn vào nhóm bạn bè của mình và suy nghĩ xem có ai cho bạn cảm giác muốn tiến xa hơn không?
Thử hẹn hò qua mạng
Nhiều người có cái nhìn không tốt về hẹn hò qua mạng nhưng hiện nay đó là nơi để bạn tìm kiếm "một nửa" lý tưởng. Phương pháp hẹn hò này giúp bạn dễ dàng làm quen với một người xa lạ. Với những người nhút nhát, thì đây sẽ là một trong những cách hay để tìm được tình yêu của cuộc đời mình.
Học từ những sai lầm quá khứ
Những sai lầm ở quá khứ thực sự có thể giúp bạn tìm thấy tình yêu đích thực trong tương lai. Bởi mỗi một mối quan hệ sẽ cho bạn những bài học đắt giá. Để từ đó bạn có thể chọn được người phù hợp và tránh đi vào "vết xe đổ" trong quá khứ.
Tin rằng có ai đó đang chờ bạn
Dù bất cứ điều gì xảy ra, hãy luôn tin rằng có một người đàn ông xứng đáng đang chờ mình. Hãy buông bỏ những nỗi ám ảnh, đau khổ của mối quan hệ trước và suy nghĩ lạc quan. Bởi nếu từ bỏ hy vọng, thì có lẽ cả đời bạn sẽ phải sống trong cô độc.
Tìm sở thích mới
Sở thích mới dẫn bạn đến những cánh cửa và điều thú vị mới. Hãy thử những sở thích mới để mở rộng vòng kết nối xã hội của bạn. Có thể, bạn sẽ gặp được những người có sở thích giống mình, đây cũng là nền tảng để bắt đầu một mối quan hệ.
Đừng phí thời gian
Đừng mù quáng chạy theo một mối quan hệ mà bạn biết trước rằng cả hai sẽ không có cái kết đẹp. Hoặc cũng không nên yêu khi mục tiêu sống, sở thích giữa hai người hoàn toàn khác nhau. Hãy thành thật với chính mình, nên hiểu rằng cứ kéo dài mối quan hệ này sẽ chỉ lãng phí thời gian và khiến bạn đau đớn hơn khi chia tay mà thôi.
Sống thực tế
Trong tình yêu, không chỉ cần sự lãng mạn mà bạn cần phải tỉnh táo và suy nghĩ thực tế. Nếu có những kỳ vọng không thực tế về tình yêu, bạn có thể sẽ luôn luôn thất vọng và không bao giờ tìm thấy người phù hợp.
Chăm chút bản thân đẹp hơn một ngày
Ngay cả khi chưa có người yêu, bạn vẫn cần phải chăm sóc vóc dáng, giữ gìn vẻ đẹp tươi trẻ, chú ý ăn mặc và tham gia các hoạt động xã hội. Nếu chăm chút bản thân tốt, bạn càng có nhiều khả năng tìm được tình yêu đích thực.
Theo An Nhiên/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)