Bí quyết chọn trang phục phù dâu vừa đẹp vừa làm cô dâu nổi bật

Google News

Chọn đồ đi dự đám cưới đã khó, chọn đồ làm phù dâu cho đám cưới bạn thân còn khó hơn. Vậy hội phụ dâu nên mặc trang phục như thế nào trong lễ cưới để vừa không nổi bật hơn cô dâu, vừa không bị mờ nhạt nhỉ?

Lựa chọn trang phục theo mùa cưới và địa điểm cưới
Vào mùa hè, mùa thu bạn nên chọn những trang phục sắc màu tươi tắn, nhẹ nhàng, chất liệu mỏng mát như lụa, satin hay voan… Còn với mùa đông, những trang phục với gam màu ấm, chất liệu từ ren, chiffon… sẽ là lựa chọn thích hợp.
Bi quyet chon trang phuc phu dau vua dep vua lam co dau noi bat
Ảnh minh họa. 
Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý chọn lựa trang phục phù hợp với địa điểm diễn ra đám cưới . Nếu đám cưới tổ chức trên biển, ngoài trời, bạn có thể chọn lựa những dáng váy sexy một chút, váy hai dây, cup ngực hay xẻ tà…
Còn đối với đám cưới tổ chức trong nhà thờ, những nơi trịnh trọng, bạn nên chọn những chiếc váy kín đáo, nhã nhặn.
Chọn màu sắc và kiểu váy tương đồng với trang phục của cô dâu
Váy phù dâu có màu sắc và kiểu dáng hài hòa với trang phục của cô dâu sẽ khiến đội hình nhà gái trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.
Nếu cô dâu mặc màu trắng tinh, bạn có thể chọn váy phù dâu màu trắng ngà. Nếu váy cưới của cô dâu màu đỏ, váy phù dâu sẽ là màu hồng đào nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, để tránh bị “lạc lõng”, bạn nên chọn dáng váy có thiết kế tương đồng với dáng váy cô dâu, nhưng tinh giản hơn.
Chọn phụ kiện phù hợp
Bi quyet chon trang phuc phu dau vua dep vua lam co dau noi bat-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Các phụ dâu có thể kết hợp với những phụ kiện tone-sur-tone độc đáo với nhân vật chính như giày cao gót, hoa cài áo, vòng hoa đội đầu...
Những tips trên sẽ biến hội bạn thân trở thành dàn phụ dâu “trong mơ” cho mọi cô gái, vừa xinh xắn lại vừa khiến cô dâu thêm nổi bật trong ngày trọng đại nhất đời mình.
Theo Gia Đình Mới

>> xem thêm

Bình luận(0)