Bí quyết chăm sóc da mịn màng của hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc

Google News

 Dù đã hơn 10 năm trôi qua từ khi đạt danh hiệu hoa hậu Hàn Quốc, hoa hậu Honey Lee vẫn luôn giữ được nét đẹp quyến rũ và làn da căng mịn nhờ bí quyết chăm sóc riêng.

Honey Lee sinh năm 1983, từng đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2006. Sau nhiều năm đăng quang, Honey Lee vẫn được đánh giá là nàng Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc. Cô cũng đoạt giải á hậu 3 tại Miss Universe 2007 và đứng đầu danh sách 11 mỹ nhân Hàn Quốc sexy nhất mọi thời do tạp chí Playboy (Mỹ) bình chọn vào năm 2015.
Bi quyet cham soc da min mang cua hoa hau dep nhat Han Quoc
Nhan sắc tươi trẻ của hoa hậu Honey Lee ở tuổi U40. 
Trong mỗi lần xuất hiện, người đẹp 38 tuổi này lúc nào cũng khiến cho người đối diện bị thu hút vì làn da sáng mịn, hồng hào và tràn đầy sức sống của mình.
Trong chương trình làm đẹp nổi tiếng Get It Beauty, Honey Lee đã tiết lộ về bí quyết chăm sóc da đặc biệt bằng 7 lớp toner, giúp cho làn da cô luôn giữ được độ ẩm cần thiết. Ngay lập tức, phương pháp 7 lớp toner (7 skin method) đã làm mưa làm gió trong cả cộng đồng phụ nữ Hàn. Cách cấp ẩm cho da này nhanh chóng trở thành một trào lưu, lan sang cả những nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam.
Bi quyet cham soc da min mang cua hoa hau dep nhat Han Quoc-Hinh-2
 
Phương pháp 7 lớp toner cũng rất dễ dàng thực hiện, chỉ cần một chai toner vài miếng bông cotton là đã có thể bắt đầu.
Lần 1: Sau khi rửa mặt và tẩy trang sạch sẽ. Khi da mặt còn hơi ẩm, bạn cho vài giọt toner ra miếng bông dùng để bôi một lớp mỏng toàn bộ mặt và cổ.
Lần 2: Nhỏ vài giọt toner ra hai tay rồi vỗ nhẹ vào da mặt. Bạn nên vỗ liên tục khắp khuôn mặt để giúp toner có thời gian thấm sâu vào da trước khi bôi các lớp tiếp theo.
Lần 3: Lặp lại như lần 2.
Lần 4: Tiếp tục dùng bông cotton thấm toner để bôi lên da.
Lần 5 - 7: Dùng tay vỗ vào da như lần 2-3. Các bước này để củng cố độ ẩm cho da, bảo đảm da đã thấm sâu hết lượng toner được bôi. Sau cùng bạn có thể dùng thêm serum hoặc kem dưỡng để khóa ẩm là hoàn thành.
Bi quyet cham soc da min mang cua hoa hau dep nhat Han Quoc-Hinh-3
Gương mặt mộc trắng hồng của hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc. 
Ở tuổi 38, hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc thường áp dụng bài massage da mặt, cổ tại nhà sau khi thoa serum nhằm đẩy sâu dưỡng chất, tăng cường tuần hoàn máu đồng thời cải thiện độ săn chắc cho da.

Mời độc giả xem video "Thực hư tế bào gốc tại các cơ sở làm đẹp". Nguồn: VTV24.

Nhờ việc tích cực chăm sóc da, nàng hậu xứ Hàn vẫn duy trì được nét trẻ trung với làn da trắng sáng, mịn màng. Cô được người hâm mộ khen ngợi vì làn da không tỳ vết và nhan sắc ngày càng mặn dù đã bước sang tuổi 38.
Đến nay, Honey Lee dù không còn hoạt động showbiz sôi nổi nhưng vẻ trẻ đẹp cùng làn da căng mướt của cô vẫn được nhiều thương hiệu làm đẹp quốc tế như Dior, Bobby Brown... "chọn mặt gửi vàng".
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)