Bí quyết cấp cứu ngay cho vòng 1 “xập xệ”

Google News

Để có được vòng 1 sắn chắc, cần đảm bảo việc tập luyện và ăn uống đầy đủ.
 

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho vòng một của bạn không được như ý muốn. Hơn nữa, nếu không biết cách chăm sóc và chế độ ăn uống bất hợp lý sẽ khiến cho chúng ngày càng tệ hơn mà thôi.
Để có được vòng một săn chắc đáng ao ước cần phải thực hiện ăn uống và tập luyện nghiêm khắc.
Có chế độ ăn uống giàu protein + vitamin
 
Một chế độ ăn uống có bổ sung đầy đủ vitamin tự nhiên và protein sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những nàng sở hữu “ngực lép”.
Những thực phẩm giàu protein có trong đậu, trứng, thịt, cá và các loại hạt. Nhờ có protein mà nguồn collagen được cung ứng đầy đủ, độ đàn hồi trong các mô liên kết dưới da ở vùng ngực cũng trở nên săn chắc hơn nhiều.
Ngoài ra, việc bổ sung vitamin tự nhiên cũng hết sức quan trọng. Trong mỗi bữa ăn, nên ăn kèm các loại trái cây như cam, quýt hay vitamin A có trong quả bơ, cũng giúp thúc đẩy việc sinh trưởng hóc-môn nữ nhanh và điều đặn hơn.
Massage hình xoắn ốc
 Không cần phải đi các spa đắt đỏ để cải thiện vòng 1, giờ đây vì cần massage theo hình xoắn ốc mỗi tối trước khi đi ngủ là được. Ảnh: internet
Thay vì đi spa hay các chỗ chăm sóc đắt tiền, bạn nên tự học các động tác massage cho vòng một của mình.
Thời điểm thực hiện massage chuẩn nhất đó là trước khi ngủ. Bôi kem massage lên vùng ngực rồi sau đó thuận theo mô tuyến sữa, mát xa vòng tròn theo hình xoắn ốc một cách nhẹ nhàng.
Uống nước theo chu kỳ
 Cài đặt chuông báo hẹn giờ cho việc uống nước, sẽ giúp bạn nạp thêm nước đều đặn hơn. Ảnh: internet
Việc uống đầy đủ nước rất quan trọng trong việc cứu vòng ngực bị xập xệ đấy nhé! Nước giúp cho tế bào giãn nở ra để tạo nên tính đàn hồi cho các cơ. Nếu cơ thể thiếu nước, các cơ quan bên trong sẽ “đình công” và làm giảm hiệu suất làm việc ngay. Bạn nên cài một khung giờ cố định, mỗi 1h đồng hồ sẽ uống một cốc nước, và cứ như thế, sau một ngày cơ thể bạn sẽ được cung cấp nước đầy đủ thôi!
Tập đúng bài tập thể dục
Nên tập những bài tập chuyên dụng để tránh tình trạng chảy xệ cho vùng da ngực nhé! Ảnh: internet 
Nên ngừng ngay các bài thể dục vận động mạnh như đánh cầu lông, chạy bộ, nhảy dây... vì nó là nguyên nhân hàng đầu khiến ngực bạn “xập xệ”.
Thay vì mặc một chiếc áo size quá to, bạn nên chọn chiếc áo lót vừa vặn, chúng có yếu tố định hình hơn so với những chiếc áo lót bình thường. Tư thế đứng cũng nên thay đổi, bạn cần thẳng lưng và ngực đẩy về phía trước để giữ cho lưng không bị cong lẫn ngực không bị chảy xệ.
Đắp mặt nạ cho ngực
 Đắp mặt nạ cho ngực thường xuyên sẽ thúc đẩy nhanh quá trình thái tạo vùng da bên ngoài. Ảnh: internet
Bạn nên tẩy tế bào chết cho da ngực 2 lần/tuần hoặc kết hợp dưỡng da tẩy tế bào chết cùng một lúc. Các loại mặt nạ thích hợp cho vùng da này như sữa chua không đường, cà chua, hay trứng gà ta.
Cho ngực thời gian “thở”
 Thả rông cũng là một cách hay, tuy nhiên điều này nên thực hiện ở nhà để không gây phản cảm. Ảnh: internet
Khi về nhà, bạn nên “thả rông” để vòng 1 được thoải mái. Việc không mặc áo ngực còn giúp da của chúng ta sẽ trở nên thông thoáng hơn. Nhờ đó, quá trình loại bỏ độc tố này có thể diễn ra hiệu quả. Đồng thời, tạo cơ hội cho hệ thống miễn dịch sản xuất kích thích tố miễn dịch của cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và phòng tránh nguy cơ bệnh tật.
Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)