Bị phát hiện chụp ảnh nhạy cảm với bồ, vợ đưa ra lý do "lạ"

Google News

Anh Lưu còn tận mắt thấy được những tin nhắn trao đổi, gạ gẫm và loạt hình ảnh vô cùng nhạy cảm của vợ và nhân tình.

Theo thông tin mới được báo chí Trung Quốc đăng tải, vào năm 2015, anh Lưu và cô Chu, người Trung Quốc kết hôn. Từ lúc kết hôn tới nay, hai người đã sống cuộc sống khá hòa hợp, hạnh phúc. Anh Lưu mặc dù không tính là giàu có nhưng tiền lương cũng đủ cho gia đình sống cuộc sống thoải mái.
Gần đây anh Lưu đột nhiên phát hiện vợ mình đã ngoại tình với một người đàn ông họ Lục, làm bảo hiểm, dáng dấp đẹp trai, có tiền lương gấp 3 mình.
Theo dõi thêm, anh Lưu còn tận mắt thấy được những tin nhắn trao đổi, gạ gẫm, yêu đương thắm thiết và loạt hình ảnh vô cùng nhạy cảm của vợ và nhân tình.
Bi phat hien chup anh nhay cam voi bo, vo dua ra ly do
Ảnh minh họa. 
Đau đớn, tức giận vì bị vợ "cắm sừng" bấy lâu, anh Lưu quyết định kiện vợ và nhân tình ra tòa, đòi bồi thường 300000 Đài tệ (khoảng 210 triệu đồng).
Tại tòa, anh Lục phủ nhận mối quan hệ với cô Chu, khai rằng hai người chỉ quen biết qua mạng xã hội, gặp nhau khoảng 3 đến 5 lần, tuy nhiên cũng chỉ cùng đi dạo công viên, ăn lẩu. Hơn nữa, cô Chu không nói mình đã kết hôn, chỉ nói rằng đã có bạn trai. Vì bạn trai không quan tâm đến cô Chu nên cô Chu muốn nhờ anh phối hợp, diễn một màn ân ái qua tin nhắn để khiến bạn trai ghen tuông, chú ý.
Cô Chu cũng nói rằng mình chỉ nhắn tin yêu đương, gửi ảnh nhạy cảm qua lại với anh Lục vì muốn được chồng ghen tuông, chú ý đến, hai người vẫn chưa vượt quá giới hạn.
Tuy nhiên, căn cứ vào những bằng chứng rõ ràng về tin nhắn, hội thoại của anh Lục và cô Chu, thêm vào đó là ảnh nhạy cảm chụp chung trên một giường của hai người, tòa án nhận định anh Lục thực sự đã vi phạm quyền vợ chồng trong luật hôn nhân gia đình. Cuối cùng, tòa tuyên án anh Lục phải bồi thường cho anh Lưu 300.000 Đài tệ (khoảng 210 triệu đồng).
Anh Lưu sau đó cũng ly hôn thành công với cô Chu.
Theo Tùy Ý/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)