Bị người yêu bỏ vì mua nhầm hàng nhái trên mạng

Google News

(Khỏe Plus 24h) - Người yêu mình thường đòi hỏi mua tặng những món đồ đắt tiền. Mới đây, cô ấy nói lời chia tay vì mình mua nhầm hàng nhái trên mạng. 

Mình 24 tuổi, đã tốt nghiệp đại học, đang có công việc văn phòng với mức lương ổn định. Cách đây 2 năm tình cờ quen một cô bé ở quán cà phê. Mình hơn cô bé đó 7 tuổi, vẫn đang học cấp 3. Ban đầu mình cũng không có cảm tình gì hết, chỉ nói chuyện như bạn bè bình thường. Về sau, cô bé đó chủ động thăm hỏi và ngỏ lời yêu. Qua nhiều lần tiếp xúc mình thấy cô bé đó cũng hay hay, dần dà tình cảm trong mình trỗi dậy và chấp nhận lời tỏ tình.
Tuy khoảng cách về tuổi tác của hai đứa mình không phải là xa quá, nhưng những suy nghĩ và quan điểm vẫn có phần khác , điều đó đối với mình cũng là một điểm thú vị để cả hai đều có hứng thú tìm hiểu. Yêu nhau hơn một năm, người yêu mình bắt đầu giở chứng, học theo đám bạn. Cô ấy suốt ngày vòi vĩnh, đòi hỏi như: em đói bụng anh đón em nhớ mua bánh mag theo nhé; sinh nhật em muốn anh tặng có một cái túi xách, 20/10 này mua cho một đôi giày, chuẩn bị đến kỷ niệm một năm yêu nhau a tặng áo len cho em nhé... Rồi dần dần cô ấy đòi tôi tặng quà mà không cần phải nhân dịp gì cả. 
Mình đáp ứng hầu hết những đòi hỏi đó, chỉ đôi lúc khả năng tài chính không cho phép, mình từ chối khéo. Thế nhưng, mỗi lần mình từ chối không mua quà, bạn gái mình đều giận dỗi rồi hậm hực vô cớ. Còn nếu mình cắn răng mà mua tặng, thì lương văn phòng bèo bọt làm sao đủ. Giả dụ, những món đồ người yêu mình thích mà rẻ thì còn có thể châm chước, nhưng những thứ đó hầu hết đều xịn và đắt tiền. Bởi cô ấy không bao giờ dùng hàng nhái. 
Bi nguoi yeu bo vi mua nham hang nhai tren mang
 Ảnh minh hoạ.
Gần đây, chỉ vì một chuyện ngoài ý muốn mà cô ấy vô cùng giận dữ, rồi dùng lời lẽ thô tục nói lời chia tay. Chả là người yêu mình muốn mua đôi giày của một hãng thời trang khá nổi tiếng. Tất nhiên là người yêu mình muốn mua nhưng mình là người phải đi mua và trả tiền rồi. Sau một thời gian mày mò trên mạng, mình tìm được đôi giày đúng theo yêu cầu của cô ấy, mình quyết định đặt mua mặc dù giá khá đắt. Mọi rắc rối bắt đầu từ đây, mặc dù sản phẩm mình đặt mua là hàng thật, giá thật. Thế nhưng phía bán hàng trực tuyến lại gửi cho mình một đôi giày hàng nhái.  
Ngay hôm sau, người yêu mình nhắn tin đòi chia tay, cô ấy nói rằng mình làm cô ấy xấu hổ với bạn bè vì dùng đồ fake. Rồi thì cô ấy mắng mình là kẻ lừa đảo và kiệt sỉ. Mặc dù là mình đã giải thích vì mua nhầm hàng nhái trên mạng, nhưng cô ấy vẫn nhất quyết đòi chia tay. Mình không biết có nên tiếp tục duy trì mối quan hệ này không nữa, bởi thức chất đây không phải là lỗi của mình. 
Anh Tuấn

Bình luận(0)