Bị nghiện tình 1 đêm tôi phải làm sao?

Google News

(Kiến Thức) - Trong 5 tháng, tôi đã có hơn 30 tình một đêm. Tôi cảm thấy mình không thể thiếu được tình dục, một ngày không quan hệ tôi rất bí bách.

Thân gửi Deidre!
Tôi bây giờ 22 tuổi và chưa chồng. Tôi có một tuổi thơ tồi tệ, bố tôi là một người nghiện rượu và thường xuyên đánh đập tôi. Tôi từng có người yêu nhưng đã chia tay cách đây 6 năm. Tôi rất yêu anh và trao cả đời con gái cho anh ấy.
Bi nghien tinh 1 dem toi phai lam sao?
 
Sau khi chia tay, tôi quen với một chàng trai khác và ở bên nhau trong 6 tháng rồi lại chia tay. Buồn chán, thất vọng, tôi lần mò vào một trang web đen để tiêu khiển. Tôi gặp một người đàn ông ở đây và chúng tôi đã hẹn hò với nhau. Chúng tôi có quan hệ tình dục với nhau ngay sau lần đầu gặp mặt chỉ một giờ đồng hồ. Rồi sau đó là những chuỗi ngày tháng tôi trượt dài trong các mối tình một đêm. Trong 5 tháng qua, tôi đã ngủ với hơn 30 người. Tôi cảm thấy mình không thể thiếu được tình dục, một ngày không quan hệ tôi rất bí bách.
Cho đến khi tôi gặp một người đàn ông, nói đúng ra là đối tác trong công việc. Dường như chúng tôi đều có tình cảm với nhau. Nhưng tôi lại không dám tiến xa hơn bởi sợ, nếu anh ấy biết quá khứ của tôi thì mối quan hệ này sẽ chẳng bao giờ đến được hồi kết đẹp.
Bạn gái thân mến!
Bạn có tuổi thơ khổ sở và thiếu tình thương. Để rồi khi lớn lên, bạn lại lấy tình dục để khỏa lấp nỗi đau thiếu tình cảm trong lòng mình. Bây giờ, điều bạn cần phải làm là cai nghiện sex và cho mình một cơ hội đón tình yêu mới. Có thể, chàng trai mới gặp sẽ là người đàn ông của cuộc đời bạn nhưng bạn hãy tiến hành mọi thứ thật chậm. Với việc cai nghiện sex, bạn hãy tìm hiểu sách báo để tự cai nghiện hoặc có thể tìm đến các chuyên gia tâm lý hoặc bác sỹ sẽ có phương pháp điều trị phù hợp.
Mi Trần (theo TS)

>> xem thêm

Bình luận(0)