Bí mật rụng rời của chồng với vợ cũ nhờ xét nghiệm ADN

Google News

(Kiến Thức) - Khi cầm tờ giấy xét nghiệm ADN trên tay tôi mới giật mình hoảng hốt khi biết, chồng mình và cậu con trai vợ cũ không cùng huyết thống.

Tôi sinh ra trong một gia đình có 3 anh em, bố tôi mất khi tôi 1 tuổi, lên 5 tuổi thì hai anh trai của tôi cũng mất vì tai nạn và vì bệnh, mẹ tôi đi thêm bước nữa, lúc đó tôi thấy cuộc sống không còn ý nghĩa, chỉ muốn thoát khỏi những ngày tháng đau khổ, nhưng tôi cũng đã cố gắng gượng dậy để tiếp tục sống. Năm 24 tuổi là bước ngoặt lớn trong cuộc đời tôi, bởi vì tôi gặp anh. Anh sinh năm 1983, là người gốc thành phố và có 1 đời vợ, anh lấy vợ được gần 2 năm thì ly hôn do anh phát hiện vợ bị less. Vợ cũ của chồng tôi sau khi ly hôn thì chuyển ra bắc và sống cùng với bạn gái. Trong quãng thời gian yêu nhau, tôi và vợ cũ của chồng cũng thường nói chuyện khi rảnh rỗi và xem nhau như những người bạn, chị vợ cũ thi thoảng vẫn vào trong này để thăm gia đình và gặp vợ chồng tôi.
Bi mat rung roi cua chong voi vo cu nho xet nghiem ADN
Cuộc sống của tôi luôn phải chịu những thiệt thòi, bất công từ nhỏ. 
Tôi và chồng yêu nhau được 3 năm thì cưới. Lúc chuẩn bị tính chuyện đám cưới, tôi phát hiện ra chị vợ cũ có bầu với chồng tôi được 3 tháng, do tôi vô tình đọc được tin nhắn chị nhắn tin cho anh chồng tôi. Tôi không chấp nhận được sự thật, tuyệt vọng, tôi thấy ông trời sao bất công với cuộc đời mình quá, từ nhỏ tôi đã chịu biết bao khổ cực, cứ ngỡ rằng hạnh phúc đã mỉm cười với mình nhưng trớ trêu tôi vẫn không thoát khỏi những đau khổ. Tôi cãi vã với chồng, anh nói rằng vợ cũ vào đây công tác, do áp lực công việc rủ anh đi nhậu, không biết tại sao tâm sự quá trớn nhậu say, khi tỉnh lại hai người ở trong khách sạn…Tôi thất vọng, bảo anh quay lại với vợ cũ và chăm sóc con nhưng anh nói chị kia bị less nên không thể quay lại được. Do vẫn còn yêu anh, và thương gia đình tôi, lúc đó cũng đã chọn ngày cưới nên tôi tha thứ cho anh và vẫn quyết định cưới. Trước ngày cưới 5 ngày thì chị vợ cũ sinh con, là một đứa bé trai, vợ chồng tôi lo hết từ khi chị ý sinh đến lúc đón về nhà, xong xuôi mọi việc cũng đến ngày cưới.
Bi mat rung roi cua chong voi vo cu nho xet nghiem ADN-Hinh-2
Nhờ tờ phiếu xét nghiệm ADN tôi mới biết sự thật phũ phàng mà chồng tôi phải chịu đựng. 
Cưới được 1 tháng, trong lúc đang đi làm thì tôi nhận được tin báo chồng gặp tai nạn giao thông khó qua khỏi. Nhận được tin báo tôi như chết lặng, và chỉ biết nhanh chóng đến viện. Tôi chỉ còn nhớ, trong lúc ở viện bác sĩ trưởng khoa hồi sức cấp cứu có đưa cho tôi một số giấy tờ trong người anh ấy, nhưng do lúc đó tôi đang hoang mang, tinh thần bất ổn, và ngay sau đó chồng tôi cũng qua đời luôn nên tôi không kịp xem. Sau khi lo mai táng cho chồng xong, tôi sắp xếp kỉ vật, mọi thứ liên quan của anh thì thấy mấy tờ giấy hôm ở viện, tôi bỏ ra xem thì vô cùng sốc vì đó là kết quả AND giữa anh ấy và cậu con trai mới sinh, hai người họ không cùng huyết thống. Hôm xảy ra chuyện là ngày anh đi lấy kết quả xét nghiệm AND.
Hôm nay cũng đã được gần 49 ngày kể từ ngày chồng tôi mất. Đang ở trong phòng thì tôi bất ngờ nhìn thấy chồng mình, cứ tưởng mơ hay hoa mắt nhưng không phải, anh ấy ngồi ngay trước mắt tôi, tôi định bật đèn lên nhưng anh ấy lắc đầu và ngồi nhìn tôi khóc mà không nói gì, được một lúc thì mẹ chồng tôi thấy tiếng chó sủa sợ có chuyện gì nên gọi tôi thì chồng tôi đi luôn, trước khi đi anh có ra hiệu gì đó, tôi nghĩ chắc anh bảo sẽ quay lại. Tôi xuống nhà và đến bàn thờ định thắp cho chồng nén hương, nhưng mẹ chồng tôi bảo đêm rồi, thắp hương chồng tôi lại không yên nên bảo để mai thắp sau, bà vừa nói với tôi vừa khóc. Ngồi nói chuyện với mẹ chồng một lúc, tôi đang định đi lên phòng thì không biết có một con bướm ở đâu bay vào và đậu vào vai tôi. Mẹ chồng tôi giật mình, bà ra ban thờ thắp 3 nén hương và bảo “con N về phải không con, nếu là con thì con bay vào tay mẹ nào con”, rồi con bướm đó bay vào tay bà được khoảng 2 phút thì bay đi. Mẹ chồng tôi, cô út và ông nội vẫn ngồi dưới nhà, tôi xin phép lên phòng đi nghỉ trước. Cuộc đời tôi vẫn đau khổ như vậy, tôi tự hỏi không biết bao giờ ông trời mới thôi đầy đọa mình nữa.
Khả Nhu

Bình luận(0)