Bí mật khủng khiếp của chồng giấu kín dưới gầm giường

Google News

Thư bỗng dưng gục xuống, cô tưởng tượng ra đủ tình huống đã xảy ra những ngày cô đi vắng. Và rồi, lần đầu tiên cô khóc như đứa trẻ khi biết bí mật khủng khiếp của chồng.

Trước khi phát hiện ra bí mật khủng khiếp của chồng Thư vốn là con nhà danh giá ở Hà Nội. Từ ngày đi học cô luôn được mệnh danh là cô gái hướng ngoại. Thư không như người khác, cô luôn thẳng thắn bộc lộ bản thân mà không hề giấu giếm. Ngày đó, cô yêu Tú, cô không ngần ngại công khai theo đuổi anh. Cô vẫn nhớ như in cảnh cô chạy theo anh để xin một bức hình.
Tú khi đó, vốn nổi tiếng là hot boy của khoa Luật. Tú đẹp trai, lạnh lùng và học rất giỏi. Dường như thời gian với Tú chẳng có ý nghĩa gì khi ngày nào anh cũng vùi đầu vào đống sách vở. Người ta vẫn thường ví Tú như những anh chàng trong tiểu thuyết ngôn tình lãng mạn. Và chính cái điểm đó mà Thư chết đứ đừ. Cô bao đêm mất ăn, mất ngủ vì muốn có được anh chàng người yêu như Tú.
Chẳng ngờ, sau một vài lần công khai, tán tỉnh Tú yêu Thư thật. Điều đó khiến Thư vô cùng hạnh phúc, khi đó Thư cứ nghĩ hạnh phúc đã cầm chắc trong tầm tay. Cô nâng niu, trân trọng từng giây, từng phút mà chẳng biết từ lâu trong trái tim của Tú đã có hình bóng người con gái khác, và Thư chỉ là người đến đúng lúc khi Tú đang đau khổ vì xa mối tình đầu của mình.
 Thư thầm nghĩ, vắng vợ chồng cô cẩu thả đến thế là cùng. Cô toan mang cho vào máy giặt thì phát hiện trên chiếc ga trắng tinh loang lổ những vệt máu (Ảnh minh họa).
Khi hai người tốt nghiệp, Thư an phận với công việc đươc gia đình sắp xếp. Còn Tú, anh vất vả chật vật bắt đầu từ một thực tập sinh chăm chỉ, giỏi giang. Hơn 1 năm sau đó, Tú mới được nhận vào làm chính thức cho một văn phòng Luật. Cũng nhờ tấm bằng giỏi Tú sớm tìm được chỗ đứng ổn định, mối quan hệ của anh với khách hàng cũng ngày càng phong phú thêm.
Cưới nhau hơn 2 năm, Tú và Thư vẫn chưa có con. Gia đình Thư vốn neo người nên bố mẹ cô vô cùng sốt ruột. Nhiều lần bố mẹ Thư thúc giục cháu bế bồng, nhưng Tú chỉ im lặng mỉm cười. Anh cho rằng, hai người chưa nên có con, bởi Tú muốn sớm ổn định cuộc sống và mua một căn hộ chung cư mới. Tú động viên Thư “Cứ đợi khoảng 3 năm nữa, khi anh lên Trưởng văn phòng mình sinh con cũng chưa muộn”.
Tuy thế, Thư vẫn hoài nghi về những gì anh nói. Thư cho rằng, Tú nên tính chuyện sinh con bởi bố mẹ anh cũng đã nhiều tuổi. Hơn nữa, cả hai cũng đã rất thoải mái trong chuyện chăn gối, thế mà tin vui vẫn chưa đến.
Bởi đặc thù công việc nên mỗi tháng Thư vắng nhà khoảng 5 ngày. Trong 5 ngày đó, cô phải về các tỉnh để hỗ trợ chi nhánh trong công việc thường ngày. Cho tới một ngày, Thư có việc đột xuất nên về sớm hơn dự kiến 2 ngày. Để dành bất ngờ cho chồng, Thư đã chuẩn bị một món quà đặc biệt.
Hôm đó, Thư theo xe cơ quan về khoảng 8h sáng, khi đó chồng Thư đã đi làm. Thư vội vàng mở cửa, rồi mang va ly lên phòng ngủ. Sau khi ăn sáng cô bắt đầu lau dọn nhà cửa. Nhưng rồi khi lau dọn phòng ngủ, cô phát hiện bí mật của chồng nhờ chiếc ga giường nhàu nhĩ được đẩy vào trong góc. Thư thầm nghĩ, vắng vợ chồng cô cẩu thả đến thế là cùng. Cô toan mang cho vào máy giặt thì phát hiện trên chiếc ga trắng tinh loang lổ những vệt máu.
Thư bỗng dưng gục xuống, cô tưởng tượng ra đủ tình huống đã xảy ra những ngày cô đi vắng. Và rồi, lần đầu tiên cô khóc như đứa trẻ. Những tiếng nấc nghẹn ngào…
Tối hôm đó, là buổi tối đau điếng nhất đời cô. Những lời thú nhận của Tú khiến Thư như chết lặng đi. Bao năm qua, tình yêu cô dành cho anh là duy nhất. Cô đã hi vọng, anh sẽ thấu hiểu mà đền đáp lại tấm chân tình đó. Nhưng rồi những lời xin lỗi, cũng như thú nhận của anh về mối tình đầu không thể quên ấy đã cướp đi tất cả tương lai, hi vọng của cô.
Thư nghe từng chữ mà lòng đau đớn vô cùng “Đúng vậy, anh là một gã đàn ông vô sỉ. Bao năm qua, anh sống cùng em nhưng trái tim anh vẫn hướng về cô ấy. Cho tới một tuần trước cô ấy quay về tìm anh. Những yêu thương vụng dại của tình đầu ùa về. Anh thật sự không thể lừa dối con tim mình được nữa Thư ạ! Anh ngàn lần xin lỗi em... Anh đã cố gắng để bắt đầu lại từ đầu, để cùng em chào đón những đứa con, nhưng anh không thể có lỗi với cô ấy được”.
Giờ Thư đã hiểu vì sao anh trì hoãn việc sinh con, cũng bởi anh vẫn còn hi vọng, vẫn còn muốn chờ đợi cô ấy. Và Thư thầm hiểu ra cô chỉ là một kẻ thế chỗ, một con rối trong cuộc tình tay ba của Tú và người cũ.

Theo Người đưa tin

Bình luận(0)