Bí mật giấu kín chẳng thể tin nổi suốt 7 năm hẹn hò của chồng

Google News

Cặp đôi này đã dự định sẽ kết hôn vào 5/9 này, tuy nhiên đám cưới đã bị hủy vì lý do chẳng ai tin nổi.

Pratama, 30 tuổi và Wilis Setyowati, 27 tuổi dự định sẽ kết hôn vào ngày 5/9 cho đến khi chính quyền và gia đình cô dâu khám phá ra một sự thật gây sốc làm gián đoạn mọi thứ.
Theo tờ Detik, cuộc hôn nhân của cặp đôi đã bị chấm dứt sau khi gia đình Wilis cũng như chính quyền địa phương phát hiện ra Pratama - chồng chưa cưới của cô thực ra là một phụ nữ tên thật là Nova Aprida Avriani.
Ở Indonesia, hôn nhân đồng giới là bất hợp pháp và mặc dù cặp đôi không kết hôn với nhau nữa, Nova vẫn bị bắt giữ vì tội làm giả giấy tờ.
Bi mat giau kin chang the tin noi suot 7 nam hen ho cua chong
Gần đến ngày kết hôn chàng trai Pramata bỗng "hiện nguyên hình" là một người phụ nữ. 
Nova bị phát hiện mạo danh khi cô nộp đơn xin kết hôn tại địa phương. Cô gái này đã sử dụng một cái tên nam giới để làm đơn.
"Chúng tôi đã bắt giữ Nova bởi vì có nghi ngờ cô ta đã làm giả tài liệu", Kholid Marwadi, người đứng đầu Cơ quan Điều tra Tội phạm tại Cảnh sát Purworejo cho biết. Với hành vi vi phạm pháp luật này, Nova có thể sẽ phải lĩnh án 6 năm tù.
Bi mat giau kin chang the tin noi suot 7 nam hen ho cua chong-Hinh-2
Bằng lái xe của Nova với hình ảnh giống hệt đàn ông khiến ai cũng phải tin là thật. 
Điều đáng ngạc nhiên hơn là Wilis, vị hôn thê và cũng là bạn gái của Nova trong suốt 7 năm, không hề biết cô ấy là phụ nữ cho đến khi chính quyền và gia đình cô ấy phát hiện ra. Kể từ đó, Wilis đã vô cùng thất vọng và không muốn nói chuyện với bất cứ ai vì xấu hổ.
Trước đó, Nova đã đến nhà riêng của Wilis để cầu hôn vào thứ 5 (31/8), mặc dù theo truyền thống ở Indonesia, chú rể phải đưa cả gia đình đến để cầu hôn cô dâu.
“Wilis là một cô gái tốt bụng, ngây thơ, vì vậy mặc dù họ đã hẹn hò trong suốt 7 năm nhưng đã không làm gì quá giới hạn. Đó chính là lý do tại sao con bé không biết được vị hôn phu của mình thực sự là phụ nữ”, bố của Wilis nói.
Quả là một tin buồn dành cho Wilis cũng như gia đình của cô. Mong rằng Wilis sớm vượt qua được cú sốc tình cảm quá lớn này.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)