Bí mật động trời về người vợ đẹp nết đẹp người sau lần họp lớp

Google News

Tôi quá sốc khi biết sự thật về người vợ ngoan của mình. Tôi cũng ghê tởm người phụ nữ từng gối ấp tay kề và đang mang thai đứa con chẳng phải của tôi.
 

Khi viết những dòng tâm sự này lên, thực lòng tôi không biết phải làm thế nào. Bởi vì trong tôi hiện nay, chẳng còn chút tình cảm nào với người vợ chỉ mới hôm qua vẫn còn yêu thương. Nói đúng hơn, tôi sốc lên sốc xuống với những gì biết được về người vợ ngoan của mình. Tôi cũng ghê tởm người phụ nữ từng gối ấp tay kề và đang mang thai đứa con chẳng phải của tôi.
Bi mat dong troi ve nguoi vo dep net dep nguoi sau lan hop lop
 
Tôi và vợ tôi kết hôn tính đến nay đã được 3 năm. Giữa chúng tôi đã có với nhau một đứa con trai 2 tuổi. Cuộc sống của chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi vợ tôi cũng là một người vợ đẹp và thông minh. Cô ấy đang làm ở một văn phòng chuyên nghiệp nên rất bận rộn.
Còn tôi, từ ngày có vợ con, tôi chỉ biết tới gia đình và cố gắng làm ăn. Tôi có công ty riêng. Công việc kinh doanh nhờ trời phù hộ nên rất thuận lợi. Điều này khiến 3 năm qua, tôi cũng kiếm được 1 khoản tiền lớn đủ để mua nhà, mua xe và cho vợ con một cuộc sống sung túc nhất.
>>>Mời quý độc giả xem video: "Xem thời sự, chồng tá hỏa phát hiện vợ là gái bán dâm" tại đây. Nguồn:Theo VTC News.
Vợ chồng tôi đều là những người trẻ tuổi và hiện đại nên dù công việc rất bận nhưng với chúng tôi, thời gian dành cho nhau và gia đình nhỏ là hơn hết. Tôi đã từng rất hạnh phúc khi có người vợ vừa đẹp, thông minh và biết vun vén gia đình như em. Mỗi khi chúng tôi đi bên nhau, ai cũng khen vợ chồng tôi đẹp đôi và hạnh phúc. Bản thân vợ tôi cũng nhiều lần khen ngợi chồng tâm lý, yêu vợ trên facebook cá nhân khiến tôi rất hãnh diện.
Cách đây 6 tháng, lớp đại học của vợ họp lớp nhân kỷ niệm 10 năm cô ấy ra trường. Cô ấy rủ tôi đi cùng nhưng tôi vừa bận việc, lại vừa muốn vợ thoải mái cùng bạn bè nên khước từ đi cùng em. Vậy là một mình cô ấy ăn mặc lộng lẫy đi họp lớp.
Lớp đại học của cô ấy họp lớp xa Hà Nội gần 300 km và đi 2 ngày. Khi về nhà, cô ấy vẫn rất hồ hởi kể chuyện về những người bạn mà 10 năm nay cô ấy mới gặp mặt. Thấy vợ vui vẻ và hạnh phúc, tôi cũng rất vui em trở về nhà sớm và an toàn với bố con tôi.
Bi mat dong troi ve nguoi vo dep net dep nguoi sau lan hop lop-Hinh-2
 
Sau chuyến đi họp lớp đó, được 2-3 tuần sau thì vợ tôi phát hiện mình có bầu. Ngày vợ phát hiện bầu bí, tôi hạnh phúc lắm khi sau gần 3 năm kết hôn, chúng tôi lại có con “tập 2”. Biết vợ bầu bí vất vả, tôi chiều chuộng vợ hết sức. Hàng ngày đi làm về, tôi nhận chăm con trai và chăm vợ bầu.
Vợ tôi hiện đã mang bầu được hơn 5 tháng và đã qua đợt ốm nghén trầm trọng. Càng vui hơn khi vợ tôi mang bầu con gái. Như vậy hứa hẹn tôi có đủ nếp đủ tẻ. Thật sự tôi chẳng mong gì hơn, chỉ mong vợ chồng tôi mãi sống hạnh phúc, vui vẻ như lúc này.
Nhưng đến hôm qua, sau khi đi làm về, vừa mới ra khỏi cổng công ty, tôi đã được một người đàn ông lạ bằng tuổi tôi tiếp cận. Anh ấy bảo biết vợ tôi và muốn nói chuyện với tôi một chút. Tôi ngỡ ngàng và định không gặp nhưng anh ấy nói có bí mật muốn nói cho biết về vợ ngoan hiền xinh đẹp của mình.
Cuộc gặp chóng vánh trong quán cà phê hôm ấy của tôi và người đàn ông nọ khiến tôi choáng váng. Anh ấy nói rằng anh là người yêu cũ của vợ tôi ngày đại học. Hiện anh ấy đã có gia đình nhưng đã ly hôn vợ được hơn 1 năm nay.
Anh ấy bảo rằng, trong lần đi họp lớp mấy tháng trước, anh và vợ tôi do uống quá chén và do tình cũ không rủ cũng tới nên đã vào khách sạn cùng nhau. Vì quá say nên cả hai đều quên mất dùng biện pháp bảo vệ khi quan hệ. Do đó, đứa con trong bụng vợ tôi đang mang chính là cốt nhục máu mủ của anh ta.
Anh ta biết điều này là vì vợ tôi cũng chỉ vừa mới thú nhận cho anh ta biết. Ban đầu anh ta định cứ để mọi chuyện yên ấm như thế vì vợ tôi đang sống với gia đình hạnh phúc. Nhưng rồi tình cha con cứ ngày một trỗi dậy trong anh khiến anh ta muốn công khai mọi chuyện để có thể đường hoàng nhận làm cha của đứa trẻ này. Vợi tôi thì cấm anh ấy nói ra bí mật tày trời đó với bất cứ ai và bảo anh ta hãy giữ trong lòng cho đến lúc nhắm mắt xuôi tay.
Nghe những lời anh ta nói mà tôi chết lặng. Tôi còn không tin chuyện đó là thật nhưng anh ta bảo cũng không muốn mọi việc rối rắm và sai lầm thêm. Dù gì anh ta và vợ tôi cũng có lỗi nhiều nhất. Vì thế tôi xử vợ, xử anh ta như thế nào là tùy ở tôi nhưng hãy cho phép anh ta được nhận con.
Suốt từ hôm qua đến giờ tôi choáng váng và nhiều lần muốn hỏi vợ bí mật tày trời này của cô ấy. Thế nhưng nhìn gương mặt xinh đẹp, bề ngoài trong sáng vô ngần của vợ tôi lại e nếu như sự việc không đúng như anh ta nói thì sao? Như vậy có phải chính tôi đã phá vỡ gia đình hạnh phúc của mình vì quá nghi ngờ vợ không.
Tôi phải làm thế nào để biết đứa con trong bụng vợ hiện nay chính là con của tôi đây? Bởi chỉ có thể biết rõ điều này thì tôi mới ra được quyết định dứt khoát và sáng suốt nhất.
Theo Thanh Minh/Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)