Bí mật động trời đằng sau cốc nước lạnh vợ uống mỗi tối

Google News

Vợ chồng lấy nhau đã nhiều năm lại có một cậu con trai kháu khỉnh nhưng chị Nhung lại chẳng còn hứng thú trong chuyện đó trong khi chồng chị thì...

Chị Nhung và chồng là bạn học cùng cấp 3 bẵng đi mấy năm học đại học đến lúc kỷ niệm 5 năm ra trường gặp lại nhau hai người mới liên lạc thường xuyên và chính thức yêu nhau sau đó 4 tháng.
Sau 1 năm yêu đương tìm hiểu thì chị Nhung và chồng về chung một nhà. 5 năm kết hôn, có với nhau 1 cậu bé kháu khỉnh, chẳng hiểu sao chị Nhung lại không còn cảm hứng trong chuyện đó. Chồng chị xưa nay cũng ít khi để ý đến các vấn đề của vợ con nên cũng chẳng hỏi han gì.
Chuyện sẽ chẳng có gì cần nói nếu như mấy hôm nay, chị Nhung ngày nào cũng uống một cốc nước lạnh trước khi đi ngủ. Mà tài là tối nào chị cũng gợi ý chồng chuyện ấy. Lâu ngày không được hâm nóng thấy vợ như vậy, chồng chị Nhung cũng không mảy may nghi ngờ gì, nhiệt tình "trả bài" cho vợ.
Bi mat dong troi dang sau coc nuoc lanh vo uong moi toi
Ảnh minh họa. 
Hôm đó, công ty chồng chị Nhung liên hoan về muộn, do uống hơi quá nên lúc về nhà chồng chị thấy khát nước. Có sẵn cốc nước mát trên bàn nên anh lấy vội uống một hơi hết sạch. Uống xong chẳng hiểu sao anh thấy người cứ rạo rực, nôn nao hết cả liền chạy ngay vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo.
Lát sau ra anh hỏi vợ, "em cho cái gì vào nước thế", chị Nhung bối rối "nước bình thường thôi mà, chắc anh bị trúng gió đấy". Thấy thái độ của vợ có phần hơi khả nghi, chồng chị Nhung lục khắp nhà và thấy vỏ vỉ thuốc màu trắng chưa kịp vứt. Anh cầm lên đọc và mắng vợ. "Sạo em lại phải uống thứ thuốc này".
Chị Nhung phân trần "Em xin lỗi nhưng quả thực từ khi sinh con xong em không còn cảm xúc chuyện đó nữa, sợ anh thiếu thốn ra ngoài giải khuây, rồi lúc đó em và con sẽ thế nào, nên em đành tìm đến mấy thứ thuốc đó". Chồng chị Nhung lúc này mới vỡ lẽ. Hóa ra bấy lâu nay anh chẳng hiểu cảm xúc của vợ, để chị phải chịu khổ một mình như vậy. Thiết nghĩ đàn ông lấy vợ vào quả là vô tâm quá.
Theo Bình Minh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)