Bí kíp tắm nóng lạnh xen kẽ giúp nam giới kéo dài thời gian yêu đương

Google News

(Kiến Thức) - Kích thích bằng nước ấm và lạnh xen kẽ có thể tăng tốc độ lưu thông máu ở tinh hoàn cũng như khu vực háng. Kết hợp với động tác xoa bóp nhẹ, sẽ có rất có lợi trong việc ngăn ngừa xuất tinh sớm.

Nhiều người thích tắm để giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi thế nhưng lại rất ít người biết rằng, tắm không thể khôi phục trạng thái tinh thần của một người, còn có thể giúp chữa bệnh, đặc biệt là bệnh nam giới.
Theo một nghiên cứu, tắm đúng cách cũng có thể ngăn ngừa xuất tinh sớm.
Bi kip tam nong lanh xen ke giup nam gioi keo dai thoi gian yeu duong
 Ảnh minh họa.
Phương pháp chính là tắm xen kẽ nước lạnh và nước nóng, chia thành 3 bước như sau:
1. Ngâm cơ thể bằng nước ấm trong bồn tắm trước, sau đó rời khỏi bồn tắm khi cơ thể cảm thấy ấm áp, khoan khoái.
2. Chườm nhẹ nước lạnh vào bộ phận sinh dục khoảng 3 phút, sau đó tiếp tục ngâm trong bồn tắm.
3. Lặp lại quá trình này từ 3 đến 5 lần. Cuối cùng, sử dụng vòi hoa sen, tưới nước ấm xung quanh gốc dương vật. Động tác này có tác dụng rất tốt trong việc phục hồi chức năng tinh hoàn.
Cũng theo nghiên cứu này, thay đổi xen kẽ nhiệt độ nước khi tắm có thể cải thiện sự trao đổi chất của da, tăng cường độ đàn hồi của mạch máu.
Thực tế, cương cứng ở dương vật sẽ tạo nên gánh nặng đáng kể ở dây chằng và dây thần kinh hỗ trợ bộ phận sinh dục. Vì vậy lưu thông máu ở khu vực háng rất quan trọng đối với chức năng sinh dục ở nam giới. Việc kích thích bằng nước ấm và lạnh xen kẽ có thể tăng tốc độ lưu thông máu ở tinh hoàn cũng như khu vực háng. Kết hợp với động tác xoa bóp nhẹ, sẽ có rất có lợi trong việc ngăn ngừa xuất tinh sớm.
Bi kip tam nong lanh xen ke giup nam gioi keo dai thoi gian yeu duong-Hinh-2
 
Một số lời khuyên khác:
- Loại bỏ yếu tố tâm lý tiêu cực. Phải thật thoải mái khi yêu đương, ân ái. Một, hai lần thất bại cũng không nên đánh mất niềm tin. Phải giữ vững tâm lý mới dễ dàng đẩy lui bệnh tật.
- Tiết chế chuyện phòng the. Mọi việc đều phải có mức độ, giới hạn. Nếu nhưng không biết tiết chế, sẽ khiến cơ thể mệt nhọc, dễ dẫn đến rối loạn các chức năng tình dục như xuất tinh sớm và bất lực.
- Chú ý điều dưỡng bằng dinh dưỡng. Có nhiều thực phẩm có tác dụng kích thích năng lực sinh lý ở nam giới như thịt cừu, quả óc chó và tỏi tây. Bên cạnh đó, các thực phẩm giàu kẽm như hàu, thịt bò, gan gà, trứng, đậu phộng, thịt lợn, thịt gà, các thực phẩm giàu dinh dưỡng như khoai mỡ, hải sâm, mực, bạch tuộc, v.v.. cũng có thể bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể và cải thiện khả năng sinh dục của nam giới.
- Chú ý đến lối sống. Đàn ông nên tạo cho mình những thói quen sống tốt, không hút thuốc và uống rượu, không thức khuya và thường xuyên tập thể dục. Tất cả những điều này sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng của cơ thể và ngăn ngừa xuất tinh sớm một cách hiệu quả.
Kiều Dụ (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)