Bí kíp giúp phụ nữ đối phó với "con giáp thứ 13"

Google News

Chinh phục là bản năng của đàn ông và đó cũng là nguyên nhân gây ra khổ đau cho đàn bà. Để trở thành một người phụ nữ thông minh, bạn phải áp dụng ngay 5 tuyệt chiêu dưới đây khi đối phó với "con giáp thứ 13" nếu muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Khi bị người đàn ông mình yêu thương “cắm sừng” vì sự xuất hiện của “con giáp thứ 13”, phụ nữ thông minh và khôn ngoan cần nên trấn tĩnh bản thân và thực hiện 5 cách này để xử lý vấn đề sáng suốt nhất có thể.
Vừa cứng rắn, vừa mềm mỏng
Khi chồng có mối quan hệ ngoài luồng, một người phụ nữ thông minh sẽ biết cách ứng xử vừa cứng rắn vừa mềm mỏng, biết ghen tuông đúng mức. Lúc này, bạn nên cho người đàn ông ấy nếm mùi đau khổ từ cơn giận dữ của người vợ bị phụ tình.
Tuy nhiên, đừng lạm dụng chuyện này mà nổi đùng nổi đóa, bạn phải làm sao để cho chàng nhận thấy lỗi lầm của mình. Phụ nữ khôn ngoan sẽ không bao giờ thách thức, mắng mỏ, xúc phạm chồng quá đáng. Vì nếu "chiến tranh" xảy ra liên miên đều khiến cả hai cùng mệt mỏi, hạnh phúc gia đình sẽ đứng trước sự ly tán, chia rẽ.
Bi kip giup phu nu doi pho voi
Phụ nữ khôn ngoan sẽ không bao giờ thách thức, mắng mỏ, xúc phạm chồng quá đáng khi người ấy ngoại tình - Ảnh minh họa: Internet 
Bình tĩnh, sáng suốt nhìn nhận lại vấn đề
Thật sự, đàn bà có chồng ngoại tình ai cũng đau đớn, tủi hờn và oán trách người đàn ông của mình. Sau đó, có thể bạn sẽ đánh ghen rồi òa khóc cho hả giận, cho bõ tức. Thế nhưng, nếu lúc ấy bạn vội vàng hành động thiếu suy nghĩ thì sẽ không kịp trấn tĩnh bản thân để đưa ra những quyết định sáng suốt hơn nhiều.
Một người đàn bà thông minh khi gặp phải trường hợp này tất nhiên cũng khóc lóc buồn thương. Thế nhưng, khi đã lau khô nước mắt, người đàn bà khôn ngoan sẽ bình tĩnh trò chuyện với chồng, tìm hiểu nguyên nhân vì sao hôn nhân lại đi đến nước này.
Nếu chồng vì yêu thương người phụ nữ khác mà bội bạc vợ mình thì bạn nên biết đó không phải là người đàn ông xứng đáng để bạn níu kéo. Thế nhưng, nếu chồng chỉ vì một phút "hám của lạ" mà sa ngã thì bạn nên cứu vãn cuộc hôn nhân này.
Đối diện với kẻ thứ 3
Sau khi quyết định tha thứ cho người đàn ông của bạn, nhiều chuyên gia tâm lý khuyên phụ nữ nên đối diện với “con giáp thứ 13”. Bởi vì, sự im lặng từ phía bạn không phải là cách hành xử tốt, lịch sự và cao thượng như nhiều người vẫn nói.
Những lúc như vậy, người phụ nữ thông minh cần trực tiếp gặp mặt cô gái đó. Tuy nhiên, đừng nghĩ đây là cơ hội để bắt đầu một cuộc chiến và xúc phạm lòng tự trọng của họ.
Chỉ cần nói chuyện hoặc làm điều gì đó để "con giáp thứ 13" hiểu rằng những nỗ lực tán tỉnh và can thiệp của họ sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến tình yêu của hai người. Và, điều ấy chỉ khiến cô ta thêm tổn thương, thiệt thòi mà thôi.
Bạn hãy cố gắng giữ bình tĩnh và nén lại những cơn tức giận, cư xử có văn hóa, hiểu biết để chỉ ra những đúng sai, hơn thiệt trong mối quan hệ bất chính của chồng.
Nếu hai người đã đồng ý tha thứ cho nhau và bắt đầu lại thì một lời đe dọa bóng gió dành cho kẻ thứ 3 cũng là điều cần thiết trong cuộc gặp gỡ này.
Trong cuộc gặp với "con giáp thứ 13", bạn tuyệt nhiên đừng gay gắt nhưng một lời cảnh báo “đủ nặng” của bạn cũng có thể khiến “kẻ phá đám” phải “chột dạ” và cân nhắc hành vi tiếp theo của họ.
Còn nếu như bạn chọn cách ly hôn thì cũng nên một lần gặp kẻ thứ 3 và “chúc mừng” họ vì đã khiến bạn bạn nhận ra "bản chất" của người đàn ông ấy sớm hơn.
Bạn hãy cố gắng giữ bình tĩnh và nén lại những cơn tức giận, cư xử có văn hóa, hiểu biết để chỉ ra những đúng sai, hơn thiệt trong mối quan hệ bất chính của chồng
Chăm sóc bản thân nhiều hơn
Có thể trong chuyện chồng ngoại tình, bạn là người không có lỗi nhưng lúc này cũng nên dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân, cách sống, những thói quen sinh hoạt của mình và cả gia đình.
Chắc chắn phải có lỗ hổng gì đó trong tình cảm vợ chồng thì "con giáp thứ 13" mới có cơ hội xen vào được. Phụ nữ nên nhớ, đẹp mới giữ được chồng. Không có người đàn ông nào muốn đi chung với một người phụ nữ ăn mặc luộm thuộm, không có thần thái. Vì vậy, hãy quan tâm chăm sóc đến bản thân một chút, chắc chắn bạn sẽ hạnh phúc và vui vẻ hơn.
Quyết đoán và vững vàng
Sự quyết đoán là rất cần thiết để người phụ nữ bị "cắm sừng" đối phó với sự xuất hiện của "con giáp thứ 13". Lúc này, bạn cần cho chồng và cả người kia biết mình kiên quyết không dung túng cho bất cứ sự gian dối nào nữa. Hãy tự tin vào bản thân và quyết tâm bảo vệ tình yêu của mình đến cùng nếu bạn chọn cách đi tiếp.
Còn nếu giải pháp cuối cùng là ly hôn thì bạn càng phải tin tưởng tình yêu và hạnh phúc đích thực của bạn “đang bị tắc đường” và sẽ sớm tìm đến với bạn thôi. Bởi điều này sẽ tiếp thêm nghị lực giúp bạn có được một cuộc sống hạnh phúc hơn trong tương lai.
Theo Bạch Dương/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)