Bí kíp gì giúp Kim Tae Hee U40 vẫn giữ nhan sắc trẻ trung

Google News

(Kiến Thức) - Dù đã bước sang ngưỡng U40 nhưng bà mẹ hai con Kim Tae Hee vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, làn da mịn màng, không tì vết và chưa từng qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Nằm trong Top đầu những nghệ sĩ có khuôn mặt mộc hoàn hảo nhất showbiz, Kim Tae Hee khiến các ống kính phải mệt mỏi khi đi tìm lỗ chân lông trên da của mình.
Sau khi kết hôn với Bi Rain, Kim Tae Hee không thường xuyên xuất hiện trước công chúng. Mới đây, bà mẹ hai con đã trở lại sau khi xác nhận tham gia dự án phim "Hi Bye, Mama". Những hình ảnh của cô trong buổi đọc kịch bản đầu tiên nhanh chóng được đăng tải và nhận được nhiều lời khen của công chúng bởi nhan sắc trẻ trung "không tuổi". 
Bí quyết dưỡng da, giữ dáng của Kim Tae Hee sau hai lần sinh nở được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Bi kip gi giup Kim Tae Hee U40 van giu nhan sac tre trung
Nhan sắc xinh đẹp Kim Tae Hee tại buổi đọc kịch bản phim "Hi Bye, Mama".
Ưu tiên dưỡng da thay vì trang điểm
Người đẹp quan tâm đến những sản phẩm dưỡng da hơn là các mỹ phẩm trang điểm. Ngoại trừ những khi ghi hình, bắt buộc phải trang điểm thì Kim Tae Hee thường để mặt mộc vì cô muốn da mình được thở nhiều hơn.
Đối với việc chăm sóc da, nữ diễn viên “Nấc thang lên thiên đường” chia sẻ: “Tôi luôn tập lắng nghe làn da của mình hơn để chọn cách chăm sóc phù hợp”. Chính vì vậy, khi xuất hiện những dấu hiệu bất thường trên da, Kim Tae Hee đến gặp ngay bác sĩ để nhanh chóng giải quyết sớm vấn đề.
Bi kip gi giup Kim Tae Hee U40 van giu nhan sac tre trung-Hinh-2
 
Khi làn da xỉn màu vì các lớp trang điểm dày, người đẹp tham gia ngay một liệu trình dưỡng da chuyên biệt và kết hợp cùng ánh sáng sinh học. Nếu làn da khô ráp, Kim Tae Hee thiên về chu trình dưỡng ẩm nhiều hơn từ kem dưỡng, lotion cho đến mặt nạ.
Uống nước ép trái cây nhiều hơn
Kim Tae Hee sở hữu làn da trắng hồng, căng mướt, mịn màng nhờ công không nhỏ của các loại nước ép trái cây tươi. Người đẹp rất yêu thích những loại nước ép từ rau, củ, quả, chúng không chỉ tốt cho sức khỏe, vóc dáng, cân nặng mà còn có cả làn da.
Bi kip gi giup Kim Tae Hee U40 van giu nhan sac tre trung-Hinh-3
 
Nước ép cà rốt, nước ép táo và nước ép cà chua là 3 món tủ, với hàm lượng vitamin và khoáng chất cao có tác dụng chống oxy hóa, giúp bà xã của Bi Rain trẻ mãi.
Chăm chỉ luyện tập
Từ khi vào nghề đến nay, Kim Tae Hee vẫn giữ vóc dáng thon thả, việc tăng cân chỉ dao động từ 1-2 kg. Luyện tập chính là bí quyết để người đẹp giữ gìn được một vóc dáng cân đối, làn da trẻ trung, rạng rỡ. Thường xuyên luyện tập giúp cơ thể trao đổi chất tốt hơn, kích thích các bộ phận trong cơ thể hoạt động, đào thải độc tố ra ngoài, nhờ đó mà làn da luôn khỏe mạnh.
Massage
Kim Tae Hee lựa chọn những động tác massage nhẹ nhàng trên da mặt lẫn body, kích thích lưu thông máu huyết, xoa tan mệt mỏi, căng thẳng và giải phóng mỡ thừa trên da.
Bi kip gi giup Kim Tae Hee U40 van giu nhan sac tre trung-Hinh-4
 
Dù khá đau đớn khi thực hiện các buổi trị liệu massage toàn thân nhưng người đẹp vẫn kiên trì thực hiện vì nó giúp da săn chắc hơn rất nhiều.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)