Bí kíp đơn giản cho cánh tay thon nhỏ, nuột nà

Google News

Một hình thể chuẩn ngoài sở hữu ba vòng cân đối còn kèm theo cánh tay thon. Nếu vẫn cảm thấy thiếu tự tin về vấn đề này, hãy tham khảo bí kíp đơn giản dưới đây.

Vì sao cánh tay thiếu thon gọn?
Nguyên nhân chính mỡ tích tụ nhiều ở cánh tay là do cơ thể tăng trọng lượng quá nhiều và có sự phân bổ trọng lượng không đồng đều. Cánh tay thường là một trong những bộ phận cuối cùng tăng cân và một khi chất béo tập trung ở đây là lúc đó nó không còn nơi nào để phân tán.
Da vùng cánh tay rất mỏng và nhạy cảm nên thường có hiện tượng chảy xệ, nhão chùng cả khi mỡ tích tụ nhiều hay ít.
Bắp tay thon sẽ giúp bạn gái tự tin hơn. 
Giảm mỡ bắp tay bằng việc thay đổi thói quen ăn uống và sinh hoạt
Việc thay đổi các thói quen ăn uống và sinh hoạt sao cho khoa học chính là giải pháp hiệu quả cho những ai có cánh tay to và nhiều mỡ.
Hạn chế việc nạp quá nhiều calo cũng như chất béo và tinh bột trong khẩu phần ăn sẽ giúp bạn giảm mỡ cánh tay hiệu quả. Bạn nên tăng cường thêm rau xanh vào các bữa ăn cũng như sử dụng các loại dầu thực vật nhằm hạn chế chất béo vào cơ thể. Ngoài ra bạn có thể chia nhỏ bữa ăn của mình ra thành các bữa nhỏ kết hợp với thức ăn nhẹ như các loại quả và rau xanh.
Tránh việc sử dụng các loại thức uống có ga và không nên ăn đêm từ 9h trở đi.
Giảm mỡ bắp tay bằng gừng
Gừng là nguyên liệu dễ kiếm, rẻ tiền nhưng có khả năng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, đặc biệt là vùng bắp tay. Bạn chỉ cần chuẩn bị gừng đã cạo sạch vỏ và rượu trắng theo tỷ lệ 1:1, ngâm trong vòng 1 – 2 tháng thì lấy ra sử dụng mỗi ngày. Bạn dùng rượu gừng này xoa lên bắp tay liên tục trong khoảng 15-20 phút.
Rượu sẽ là chất dẫn tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng khả năng đốt cháy mỡ hiệu quả và nhanh chóng. Cách giảm mỡ tay này đã được nhiều chị em phụ nữ áp dụng và đều cho hiệu quả cao.
Tăng cường lượng nước cho cơ thể
Hãy chắc chắn rằng các ấy uống đủ 8 ly nước tinh khiết mỗi ngày nhé! Việc này sẽ hỗ trợ sự trao đổi chất và tiêu hao bớt lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Một lưu ý nhỏ là bạn không nên uống quá nhiều nước giữa bữa ăn bởi nó có thể làm loãng acid trong dạ dày và ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.
Theo Phương Vũ/Gia đình Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)