Bí kíp diện giày cao gót “sang chảnh”, che khuyết điểm của Ngọc Trinh

Google News

Ngọc Trinh luôn diện những đôi giày cao gót để che đi khuyết điểm chiều cao khiêm tốn của bản thân.

Có thể nói, hình ảnh Ngọc Trinh thường gắn liền với những đôi giày cao gót lênh khênh vì xét cho cùng, tuy là người mẫu nhưng cô lại không có chiều cao quá lý tưởng.
Chính Ngọc Trinh cũng đã nói, khi đi ra ngoài ăn uống, gặp gỡ bạn bè, cô có thể chỉ đi các đôi giày 5-7cm nhưng riêng đến các sự kiện, chắc chắn không bao giờ Ngọc Trinh đi giày dưới 10cm.
Bi kip dien giay cao got “sang chanh”, che khuyet diem cua Ngoc Trinh
 
Vậy làm thế nào để Ngọc Trinh xoay sở trên những đôi giày mà nhìn thôi có khi đã đủ chóng mặt?
Đối với Ngọc Trinh, cô phân loại giày cao gót theo phần đế và gót:
- Giày đế xuồng dễ đi và thoải mái nhất.
- Giày trunky có phần gót to giúp trọng lượng cơ thể phân bổ đều, di chuyển dễ dàng.
- Giày gót nhọn tuy mong manh nhất nhưng lại khiến Ngọc Trinh yêu thích nhất. Trong số hơn 300 đôi giày của cô thì phải đến 250 đôi là gót nhọn bởi nó mang lại vẻ gợi cảm, quyến rũ cho vóc dáng con gái.
- Giày platform có phần mũi chân được nâng lên khiến ngón chân được giảm chịu lực, đỡ đau khi đi.
Mặc dù yêu thích những đôi Louboutin đế đỏ nhưng Ngọc Trinh vẫn rất sợ vì giày của hãng này khiến cô có thể bị chai chân.
Bí quyết chọn giày của người đẹp Trà Vinh là ngón chân dài nhất phải cách 1 khoảng so với mũi giày vì nếu vừa sát thì khi mang vào và bước đi, bàn chân sẽ bị dồn xuống gây đau đớn cho người dùng.
Ngoài size giày và chiều dài bàn chân, mọi người cũng cần chú ý cả bề ngang bởi nếu không có độ rộng vừa phải, bàn chân sẽ bị bó lại rất đau đớn.
Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng khuyên nên chọn giày buổi chiều vì sau một ngày di chuyển, bàn chân của con người sẽ nở ra một chút so với bình thường nên nếu sắm giày buổi sáng thì đôi giày có thể trở nên chật mà bạn cũng không hiểu vì sao.
Hãy chọn những đôi giày cao, hãy ưu tiên đế xuồng, giày đế dày rồi mới tiến đến đế mỏng để bàn chân có thể làm quen với giày cao.
Nếu đã sở hữu một đôi giày ưng ý, hãy nhớ dồn lực về gót chân thay vì nhấn vào mũi chân khi bước đi. Trong trường hợp lên xuống cầu thang, lực nên dồn vào mũi chân, hơi ngả người về phía trước để có sự thăng bằng.
Theo Nguyễn Trang (T/H)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)