Bí kíp chọn quà Tết “cua đổ” nhà chồng, nhà vợ tương lai

Google News

Chọn quà biếu Tết ra mắt gia đình người yêu khiến không ít bạn trẻ đau đầu. Không mang nặng mặt vật chất nhưng việc tặng quà dịp Tết vừa là hành động đẹp vừa thể hiện tâm ý với nhà chồng, nhà vợ tương lai.

Việc chiếm được cảm tình, “ghi bàn vào lưới” của nhà chồng, nhà vợ tương laikhông hề quá khó nếu có tấm lòng chân thành, thêm ứng xử khôn khéo và chọn quàTết một cách tinh tế.
Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe
Đối với người lớn tuổi thì sức khoẻ là vốn quý nhất, là điều quan trọng đầutiên. Những sản phẩm như an cung, sâm nấm, linh chi là lựa chọn khá thôngminh.
Bi kip chon qua Tet “cua do” nha chong, nha vo tuong lai
Ảnh minh họa. 
Đây đều là những sản phẩm dễ dùng và bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, đặc biệt lànhững người lớn tuổi.
Không phải chỉ mỗi dịp Tết bạn mới biếu bố mẹ những sản phẩm chăm sóc sứckhỏe này mà bình thường là con gái mình cũng nên quan tâm và để ý đến sức khỏecha mẹ. Điều này không chỉ là liều thuốc bổ thật sự mà còn mang ý nghĩa tinhthần giúp bố mẹ sống vui vẻ hơn.
Hoa và cây cảnh ngày Tết
Không khí tết sẽ thiếu đi một phần nào đó khí không có màu sắc tươi sáng củahoa đào, hoa mai hay cây quất. Hơn nữa, người già thường thích chơi hoa, câycảnh ngày Tết.
Vì vậy, lựa chọn những dòng cây cảnh, hoa Tết đẹp tặng ông bà cha mẹ là rấtphù hợp. Bạn có thể mua các dòng cây cảnh phổ biến như mai, đào, cúc, quất hoặctheo xu hướng của thị trường mà mua những loại mới lạ độc đáo, mang màu sắctươi mới. Điều này sẽ là món quà Tết mang đậm không khí tết cho ngôi nhà.
Túi sưởi
Thời tiết năm nay có nhiều biến động, trời chuyển rét đột ngột ngay thờiđiểm cận Tết. Nếu muốn chứng tỏ là người chu đáo, biết quan tâm tới sức khỏecủa bố mẹ thì túi sưởi là lựa chọn rất tốt cho bạn trong dịp Tết này.
Bộ ấm trà 3D
Chén trà là mở đầu của một câu chuyện. Tách trà mang hơi ấm áp và hương thơmdịu nhẹ làm cho câu chuyện Tết thêm hay.
Bộ ấm chén cá 3D này sẽ là một thức quà Tết vô cùng ý nghĩa và sang trọngcho bố mẹ. Đây là sản phẩm có mẫu mã bắt mắt và màu sắc hấp dẫn, lớp men trángsáng bóng của bộ ấm chén tạo nên ấn tượng cho người nhìn, và người sử dụng.
Giỏ quà tết – sang trọng và tinh tế
Những giỏ quà bắt mắt sẽ khiến cho ngày Tết thêm rộn ràng và ý nghĩa. Vì thếcác bạn nên chuẩn bị một giỏ hoa quả tươi sạch hay một giỏ quà Tết trang trọngnhưng thiết thực dành tặng cho bố mẹ chồng.
Rượu, trà, mứt, kẹo, bánh… là những thức quà đã trở nên rất gần gũi và quenthuộc trong văn hóa biếu tặng quà ngày tết dân tộc. Trong đó, gói trà và chairượu hầu như không thể vắng mặt trong giỏ quà biếu bố mẹ ngày tết.
Đồ gia dụng hiện đại
Nồi nướng, ấm điện siêu tốc hay bếp từ… được xem là những vật dụng gia đìnhthiết thực, là thứ luôn rất cần thiết trong mọi gia đình. Tặng đồ gia dụng luônthể hiện sự quan tâm, gần gũi của người trao dành cho người nhận.
Do đó, đây là một sự lựa chọn không hề tồi trong dịp Tết để chúng ta thểhiện tình cảm đối với những người mình yêu thương, kính trọng.
Tặng gì, biếu gì ngày Tết đi chăng nữa, quan trọng nhất vẫn là tấm lòng củangười tặng. Quà Tết tinh tế đôi khi sẽ giúp gắn chặt tình cảm đôi bên.
Theo Bảo Trang/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)