Bi kịch sau cái đêm say khướt trong tuần trăng mật 4 người

Google News

Tôi không bao giờ quên nổi buổi tối định mệnh ấy, đáng lẽ nó phải là đêm thiêng liêng nhất, ai ngờ...

Tôi yêu Linh từ khi em học năm 2 đại học, còn tôi đã ra trường, đi làm. Tôi không phải người yêu nhiều, nên đối với Linh, tôi rất mực trân trọng, gìn giữ.
Linh là cô gái ngoan, cô ấy trong sáng và truyền thống. Tôi biết thế nên giữ gìn cho Linh vô cùng. Đằng nào tôi cũng xác định sẽ lấy Linh khi cô ấy ra trường.
Chúng tôi làm đám cưới, trùng hợp là cùng thời điểm với một người bạn rất thân của tôi, vì thế sau khi cưới xong, 2 cặp vợ chồng chúng tôi đã nảy ra ý định đi hưởng tuần trăng mật cùng nhau. Tôi không thể ngờ, quyết định này lại khởi đầu cho chuỗi bi kịch xót xa sau đó.
Bi kich sau cai dem say khuot trong tuan trang mat 4 nguoi
Ảnh minh họa. 
Chúng tôi đi Nha Trang, sau khi thuê phòng nhà nghỉ xong, cả bọn cùng ra biển đêm chơi và nướng hải sản. Không khí trong lành, mát mẻ, cộng thêm tâm trạng vui vẻ thoải mái, 4 chúng tôi đứa nào cùng uống rất nhiều. Chúng tôi say khướt đến mức gần như không biết gì, đưa nhau về được khách sạn, tôi ngủ vật ra, lúc ấy trời long đấy lở gì chắc tôi cũng chịu.
Khi tỉnh dậy lúc nữa đêm, tôi sững sờ khi chẳng thấy vợ mình đâu mà bên cạnh lại là vợ của cậu bạn đang ngủ say. Tôi tỉnh hẳn, linh tính có chuyện không lành, tôi chạy vội sang phòng anh bạn.
Hỡi ơi, đập vào mắt tôi khi ấy là cảnh tượng anh bạn tôi và vợ mới cưới đang ôm nhau ngủ li bì, quần áo vương vãi khắp sàn nhà. Lúc đó tôi gần như phát điên phát rồ.
Tuần trăng mặt biến thành bi kịch. Vợ tôi khóc ngất lên ngất xuống, cô ấy nói say quá chẳng biết gì, cậu bạn tôi cũng thế, vẫn tưởng vợ tôi là vợ mình nên mới gây ra chuyện trái ngang này. Tôi biết trách ai bây giờ, là do chúng tôi say quá, nhầm phòng mới nên cơ sự.
Mấy ngày trôi qua tôi cứ như kẻ mất hồn. Vợ tôi thì cứ khóc mãi không thôi. Tôi đau lòng lắm, phần thì an ủi vợ, phần thì cứ tự dày vò mình. Tôi phải làm sao bây giờ đây?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)