Bi hài chồng vắng nhà là chị lại đi với... giai

Google News

Lần đầu chị ấy cặp bồ khuyên chị ấy thì chị ấy thôi nhưng rồi đến lần thứ hai chị lại đi với... giai đã có gia đình...

Mình đang rất chán và buồn cho gia đình của mình muốn trao đổi tâm sự và nhờ chương trình giúp cách giải quyết. Nhà tôi có ba chị em đều đã có gia đình, nhưng chị gái tôi thì lại không yên phận, chị có một cuộc sống đầy đủ cả về tinh thần lẫn vật chất nhưng chị ấy lại thích đi cặp bồ, do chồng đi làm xa thỉnh thoảng mới về nhà một lần nên anh ấy không biết mà chỉ mấy mẹ con biết.
Lần đầu chị ấy cặp bồ khuyên chị ấy thì chị ấy thôi nhưng rồi lại đến lần thứ hai chị lại cặp bồ tiếp với đàn ông đã có vợ và ngủ với người ta bỏ bê con cái, hỏi thì chị nói dối là đã thôi và cảnh báo chị nhiều lần nhưng chị cứ chối và thực tế chị ấy còn bỏ con để đi chơi với bồ 1 tuần ở Nha Trang, rồi còn đi triệt lông vùng kín, ăn chơi không còn thiếu thứ gì.
Chị ấy thì rất khéo miệng khi chồng ở nhà thì cũng quan tâm chiều chồng hết mức nên chồng chị ấy rất tin tưởng và chiều chị, khi chồng đi vắng thì lại ngọt ngào với trai. Khuyên chị nhiều nhưng vẫn không nghe rồi đứa con gái chị khóc nói với dì mẹ toàn đêm đi ra ngoài rất lâu và nói chuyện nhõng nhẽo với người đàn ông khác. Mình cũng trấn an cháu không phải. Mình thấy chị càng ngày càng quá đà với chuyện cặp bồ. Mình tức đã chửi chị một cách thậm tệ vì người phụ nữ mất nết không biết suy nghĩ để cho chị cảm thấy nhục nhã hay không và chấm dứt ngay mình dọa nếu còn tiếp tục thì sẽ nói với chồng chị, bởi đúng là việc vỡ lẽ thì chị chỉ còn nước là đi ra ngoài với 2 bàn tay trắng.
Bi hai chong vang nha la chi lai di voi... giai
Bi hài chồng vắng nhà là chị lại đi với... giai. Ảnh minh họa.
Người ngoài thì mình làm ngơ nhưng trong gia đình có người chị lăng nhăng thế đúng là xấu hổ, nhưng mẹ em lại chửi lại mình bảo nó làm thì nó, chịu chứ nó làm gì mày mà chửi nó, rồi bà thanh minh nói nó không nghe thì kệ nó, nó làm nó chịu, mày lo cho gia đình nhà mày đi. Rồi 2 mẹ con xảy ra mâu thuẫn, mình buồn vì mẹ bao che thanh minh cho những việc làm sai trái của chị.
Rồi bà bảo tết này mày đừng có về nữa mày chửi nó thì về làm gì. Mình rất ghét những dạng phụ nữ như chị không có đạo đức gia đinh và có lối sống giả tạo, mình chỉ thông cảm vì chồng đi làm xa ít về nên chị thiếu thốn tình cảm và nhu cầu sinh lý, nhưng phải biết chồng mình đi làm cũng để cho vợ con có cuộc sống xung sướng hơn.
Ở xã hội có biết bao nhiêu phụ nữ ở nhà nuôi con một mình chồng đi làm xa nhưng người ta vẫn sống đúng bổn phận đó thôi. Mình thực sự thấy chán cho gia đình nhà mình quá chị thì như thế mẹ lại dung túng cho chị bây giờ mình cũng không muốn nói chuyện với mẹ nữa, bà có thể xót con nhưng mình thấy không đúng cách. Không biết trong chuyện này mình sai ở chỗ nào, chương trình có thể giúp mình được không. Cám ơn chương trình!
Người giữ lửa
Chúng tôi hiểu, những việc làm của bạn cũng chỉ vì muốn tốt cho chị gái mình, nhưng khi mẹ bạn có phản ứng trước sự việc này bạn lại cho rằng mẹ bạn đang dung túng cho chị và không ghi nhận sự cố gắng của bạn. Bạn có nghĩ rằng mình đang thiếu bình tĩnh và có sự phiến diện khi nhìn nhận vấn đề hay không?
Trên thực tế bạn có chia sẻ, câu chuyện ngoại tình của chị gái bạn chỉ có mẹ và các chị em gái của bạn biết, mặc dù mọi người đã hết lòng khuyên răn nhưng chị bạn vẫn không thay đổi. Bạn có nghĩ rằng, mẹ nào cũng muốn những điều tốt đẹp cho con mình, mẹ bạn cũng đâu có ủng hộ hành động của chị gái bạn. “Cha mẹ sinh con trời sinh tính” hay “uốn cây từ thuở còn non, uốn con từ thuở con còn trẻ thơ” chị gái bạn cũng đã trưởng thành, là chủ nhân của 1 gia đình và cũng đã làm mẹ. Vậy nên mẹ bạn cũng chỉ có thể chia sẻ, phân tích, tác động tư tưởng với chị gái bạn chứ đâu thể áp đặt, quyết định chị gái bạn đi theo hướng nào.
Thay vì dung túng thì có thể nhìn thấy ở đó sự bất lực của người mẹ trong khuyên nhủ con gái và dù con có như thế nào thì người mẹ cũng không thể quay lưng với con. Cách hành xử của mẹ bạn đối với bạn chỉ đơn thuần là sự nhắc nhở bạn trong cách cư xử đối với chị gái trong gia đình, mẹ bạn không muốn vì những lời mắng chửi, mạt sát của bạn mà làm mất đi tình cảm gia đình đáng quý.
Vì vậy, có lẽ bạn cần xem xét lại mọi chuyện để tránh những suy nghĩ thiếu tích cực đối với cách hành xử cũng như tấm lòng người mẹ. Chúng tôi tôn trọng quan điểm về hôn nhân gia đình của bạn và hiểu bạn luôn mong muốn chị gái có thể ý thức được những hành động của mình là chưa đúng đắn để dừng lại mọi chuyện khi còn có thể.
Nhưng bạn ạ! Bạn đã làm hết khả năng của bản thân, và mỗi người sẽ phải chịu trách nhiệm về hành động của bản thân, chịu trách nhiệm về cuộc đời của họ. Chúng ta, không ai có thể sống thay cuộc đời của người khác. Vì vậy, bạn cũng đừng suy nghĩ quá nhiều để làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân và các mối quan hệ gia đình. Hy vọng rằng, chị gái bạn sẽ sớm nhận ra mình đã đi sai đường để làm lại từ đầu.
Theo ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)