Bị đuổi thẳng cổ vì vợ chuyên “lê la” nói xấu mẹ chồng

Google News

Tôi cũng biết cơ sự này là do vợ tôi gây nên, giờ tôi không biết nên làm thế nào để mẹ tha lỗi nữa.

Vợ chồng tôi kết hôn hơn 1 năm, vợ là người khá bỗ bã. Cô ấy đúng kiểu người ruột để ngoài da, có gì nói đấy, đôi khi chẳng biết nể nang, ngại ngần gì ai cả.
Cũng chính vì chuyện này mà mẹ tôi không thích vợ. Nhưng cũng phải nói thêm, mẹ tôi không phải người để bụng hay ghê gớm gì, tuy không thích tính cách này của vợ nhưng bà hoàn toàn không đay nghiến, hay cư xử tệ với vợ.
Nhà lại có 3 người, bố tôi mất sớm, em gái cũng đã lấy chồng. Tôi đứng giữa nhiều khi khó xử giữa mẹ và vợ vô cùng.
Bi duoi thang co vi vo chuyen “le la” noi xau me chong
Ảnh minh họa. 
Mẹ tôi với vợ ăn uống, sinh hoạt đều khác nhau. Cô ấy ăn ngọt, còn mẹ lại cực kỳ ghét. Bữa nào vợ nấu mẹ tôi cũng khó ăn, còn hôm nào bà nấu vợ lại gảy gót rồi đứng lên. Thực ra không phải là không dung hòa được, mà là do hai người không thích nhau nên cứ công kích nhau vậy.
Ngoài chuyện ăn uống, sinh hoạt, tất cả mọi chuyện trong nhà mẹ và vợ đều chống đối nhau. Tôi khổ tâm kinh khủng. Vợ tôi thì thẳng tính, cũng có chút ghê gớm, mẹ mà nói cô ấy cũng không nhịn một tiếng nào, có khi còn cãi to hơn.
Việc khiến tôi bực bội nhất là vợ thường xuyên nói xấu mẹ với hàng xóm. Chuyện gì cô ấy cũng lê la kể, có khi còn thêm mắm thêm muối. Mẹ tôi dù cũng không vừa lòng vợ, bà cũng không bao giờ làm thế, vì chuyện trong nhà bà cũng không muốn xấu mặt với hàng xóm láng giềng, nhưng vợ lại đi nói với mọi người là mẹ tôi vô lý, ghê gớm, hay xét nét con dâu...
Rồi bé xé ra to, một đồn mười, mười đồn trăm. Cả làng xóm ai cũng biết. Chuyện đến tai mẹ tôi, bà giận đùng đùng. Bà bảo không ở được thì cuốn gói đi ngay. Thế là từ hôm đấy, bà đuổi vợ chồng tôi ra ở riêng.
Tôi biết mẹ giận nhất thời, nhưng tôi không biết làm thế nào cho mẹ nguôi cả. Càng nghĩ càng bực vợ. Cô ấy chẳng nhận mình sai, còn nói mẹ tôi chèn ép. Tôi thấy bất lực quá, tôi phải làm gì bây giờ đây?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Minh Đức/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)