Bị đình chỉ hoạt động, Spa Hồng Minkon vẫn âm thầm nhận khách?

Google News

(Kiến Thức) - Dù bị lực lượng chức năng yêu cầu ngưng hoạt động do chưa được cấp phép nhưng khi khách hàng gọi điện thoại hoặc nhắn tin qua Zalo, Facebook... để được tư vấn và đặt lịch hẹn thực hiện các dịch vụ làm đẹp, Spa Hồng Minkon vẫn chấp nhận.

Chiều 14/5, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phối hợp với Phòng An ninh Chính trị nội bộ - Công an TP.HCM (PA83) và các phòng chức năng quận 7 tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở có biển hiệu SPA Hồng Minkon, địa chỉ số 88/39 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận (Q.7, TP.HCM). Tại thời điểm thanh tra, cơ sở này chưa xuất trình được giấy đăng ký kinh doanh, chứng chỉ hành nghề, giấy phép hoạt động.

Quá trình kiểm tra, phát hiện cơ sở đang lưu trữ một số loại thuốc, dụng cụ y tế không rõ nguồn gốc, chưa xuất trình được hóa đơn. Đoàn kiểm tra ghi nhận tại cơ sở có danh thiếp “Hồng Minkon SPA & ACADEMY” quảng cáo thực hiện các dịch vụ: Tiêm filler, botox, truyền trắng, giảm mỡ toàn thân…

Bi dinh chi hoat dong, Spa Hong Minkon van am tham nhan khach?
Spa Hồng Minkon ngang nhiên hoạt động dù không có giấy phép kinh doanh, giấy phép hoạt động, chứng chỉ hành nghề 

Trước thực tế trên, đoàn thanh tra liên ngành đã niêm phong, tạm giữ 2 thùng thuốc làm căn cứ xử lý sau kiểm tra. Thanh tra yêu cầu cơ sở ngưng ngay việc thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ, các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực y tế cho đến khi có hồ sơ pháp lý theo quy định.

Sai phạm tại cơ sở thẩm mỹ trên đang được tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tuy nhiên dù các cơ quan chức năng đã ra quyết định đình chỉ hoạt động Spa Hồng Minkon, nhưng cơ sở này vẫn nhận làm dịch vụ khi có khách liên hệ.

Theo đó ngày 15/5, một số chị em liên hệ tới Spa Hồng Minkon theo số điện thoại 0938329318 (trên bảng quảng cáo tại Spa) cũng như trên facebook, zalo Hong Minkon để đặt lịch làm đẹp vẫn được Spa nay xác nhận lịch hẹn “tuần sau tới làm” kèm theo tư vấn giá cả và liệu trình làm đẹp.

Bi dinh chi hoat dong, Spa Hong Minkon van am tham nhan khach?-Hinh-2
 Dù bị yêu cầu ngưng hoạt động, nhưng qua số điện thoại, zalo, facebook, Spa Hồng Minkon vẫn nhận lịch hẹn làm đẹp của  khách.

Để xác minh thông tin, ngày 15/5 PV Kiến Thức gọi điện thoại đến Spa hồng Minkon để được tư vấn và đặt lịch làm dịch vụ nhấn mí mắt. Đầu dây bên kia bắt máy cho biết, Spa vẫn thực hiện dịch vụ nhưng hẹn PV sang tuần do chủ cơ sở có việc bận ở quê. Cùng với lịch hẹn, PV cũng được tư vấn giá cả của dịch vụ này. 

Trước sự việc thẩm mỹ viện Hồng Minkon hoạt động không phép và âm thầm nhận khách khi đã bị Thanh tra Sở Y tế TP HCM “tuýt còi”, nhiều chị em không khỏi hoang mang.

Chị Đặng Thị Bình (Quận 9 – TP.HCM) lo lắng: “Tôi mới tới Spa Hồng Minkon để thực hiện dịch vụ chăm sóc da mà không biết đó là cơ sở không đảm bảo tiêu chuẩn y tế. Liệu da tôi có bị sao không?”. Chị Nguyễn Việt Linh (Quận 7 – TP HCM) bức xúc: “Nghe tin Spa Hồng Minkon bị đình chỉ tôi rất bất ngờ. Vì sao chưa được cấp phép mà cơ sở này có thể ngang nhiên hoạt động suốt 2 năm qua? Nếu khách hàng gặp các vấn đề về sức khỏe sau khi làm đẹp tại Spa Hồng Minkon, ai chịu trách nhiệm?”.

 
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)