Bí đao rẻ bèo nhưng tăng cường miễn dịch, ngừa bệnh tật

Google News

Trong bí đao chứa nhiều chất xơ, vitamin B2, vitmin C… rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Bí đao giúp cải thiện thị lực

Trong thành phần của bí đao có hàm lượng vitamin B2 rất cao. Ngoài ra, vitmin B2 còn giúp giảm nguy cơ rối loạn mắt. Ngoài ra, khi bạn ăn bí đao sẽ giúp cho các chất chống oxy hóa có trong bí đao giúp giảm stress oxy hóa ở võng mạc và giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng vô cùng hiệu quả.

Bí đao giúp bảo vệ tim mạch

Trong thành phần dinh dưỡng của bí đao chứa nhiều hàm lượng kali và vitamin C cao rất tốt cho hệ tim mạch. Thành phần Kali hoạt động như một thuốc giãn mạch, nó có thể làm giảm sự căng thẳng trên mạch máu và động mạch của bạn giúp ngăn ngừa những cơn đau tim của bạn.

Bi dao re beo nhung tang cuong mien dich, ngua benh tat

Bí đao giúp tăng cường miễn dịch

Trong thành phần của bí đao sẽ góp phần tăng cường hệ miễn dịch của bạn nhờ vitamin C. Ngoài ra, thành phần Vitamin C có thể kích thích sản xuất các tế bào bạch cầu, đồng thời hoạt động như một chất chống oxy hóa giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp kháng khuẩn vô cùng hiệu quả.

Bí đao tốt cho hệ tiêu hóa

Trong thành phần dinh dưỡng của bí đao chứa nhiều chất xơ là một thành phần quan trọng trong bất cứ chế độ ăn uống lành mạnh nào. Bên cạnh đó, chất xơ giúp bạn hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và ngăn ngừa một số vấn đề tiêu hóa như đầy hơi chướng bụng, táo bón tốt cho sức khỏe của bạn.  

Bi dao re beo nhung tang cuong mien dich, ngua benh tat-Hinh-2

Bí đao bổ sung năng lượng

Trong bí đao chứa nhiều vitamin B2 đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất của con người. Bên cạnh đó, khi ban bí đao vì hàm lượng vitamin B2 còn giúp cho cơ thể của bạn khỏe mạnh hơn.

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)