Bị đàn ông có vợ "đá" vì trước khi yêu anh ta từng có bạn trai

Google News

Em đến với anh ấy và đồng ý chấp nhận cả việc anh đã có gia đình, bất chấp anh yêu gia đình như thế nào vì em rất cần và yêu anh ấy. Giờ đây anh ấy nói nói chấm dứt mối quan hệ với em vì lý do em không chung thủy.

Mọi việc diễn ra êm đẹp được gần một năm cho đến một ngày anh ấy nói không còn cảm giác gì với em nữa. Khi ấy, em tưởng như cả thế giới đang quay lưng lại với em. Giờ đây thì em càng thấm thía rằng em đã lao vào một tình yêu mà kết cục chỉ có em là người biết cảm giác đau khổ.
Em đến với anh ấy và đồng ý chấp nhận cả việc anh đã có gia đình, bất chấp anh yêu gia đình như thế nào vì em rất cần và yêu anh ấy. Giờ đây anh ấy nói nói chấm dứt mối quan hệ với em vì lý do em không chung thủy (trước khi đến với anh em “đã từng” với người khác). Anh là người đàn ông thành đạt, có mối quan hệ rộng, xung quanh anh lúc nào cũng có những cô gái xinh đẹp vây quanh. Em chấp nhận tất cả những điều đó vì nghĩ rằng anh ấy có vợ rồi, đằng nào thì cũng không phải là của mình. Nhưng em đâu biết rằng em làm thế thật là dại dột.
Bi dan ong co vo
Dù em biết dại dột nhưng vẫn yêu anh ta rất nhiều. Ảnh minh họa 
Dẫu biết những hành động của mình thật không đúng nhưng em lại cứ lừa dối bản thân, em vẫn mong anh ta liên lạc với mình. Em thật đáng trách và yếu đuối phải không? Giờ đây, em cảm thấy rất mệt mỏi, muốn quên đi mọi chuyện để tập trung vào việc học vì em vẫn còn là một sinh viên. Tinh thần em đang xuống dốc lắm, thật khó có thể dùng từ ngữ nào để diễn tả cảm xúc này. Em hận người đàn ông ấy, em muốn quên đi tất cả, làm lại tất cả. Em phải làm sao đây?
Nguyễn Thị Ly
Chuyên gia tư vấn tâm lý Trịnh Trung Hòa tư vấn
Những người đàn ông lớn tuổi có vợ thường có nhiều thế mạnh mà những bạn trai cùng trang lứa sinh viên với bạn không có. Có thể họ là thần tượng của một số cô gái. Nếu không, bạn đã chẳng yêu anh ta.
Họ chững chạc hơn, thành đạt hơn, giàu có hơn, nhiều kinh nghiệm chiều chuộng phụ nữ hơn vì thế không ít cô gái ngưỡng mộ và đem lòng yêu một cách chân thành và say đắm. Nhưng họ lại … có vợ.
Và tất nhiên những mối tình ngang trái này thường đi vào ngõ cụt. Người đàn ông đó không có ý định bỏ vợ để lấy bạn đâu. Họ đến với bạn vì bạn là “của lạ” đầy hấp dẫn. Nhưng sau gần một năm, cái “lạ” lại thành “quen” và họ lại muốn đi tìm “cái lạ” khác. Lúc này họ có thể bịa ra cả tá lý do để chia tay bạn như bảo bạn “không chung thuỷ” rất vô lý, vì bạn yêu người khác trước khi biết anh ta.
Khi bạn đã nhận ra “đường hầm không lối thoát” của việc yêu người có vợ thì bạn sẽ biết rằng những mối tình như thế trước sau cũng tan vỡ. Đàn ông có vợ mà vẫn đi “cặp bồ” thì nhiều nhưng đàn ông đang tâm xóa bỏ một gia đình để cưới cô “bồ” cực kỳ hiếm.
soc vi bi dan ong co vo "da" voi ly do truoc khi yeu anh ta tung co ban trai hinh anh 2
Cho nên sau gần một năm, anh ta kiếm cớ để chia tay là may cho bạn đấy! Nếu kéo dài thêm 2,3 năm hay 5, 7 nữa mới chia tay thì chỉ làm cho cuộc đời bạn thêm dang dở và nỗi thiệt thòi càng lớn mà thôi. Vì vậy đây là điều đáng mừng chứ không đáng buồn đến nỗi khiến bạn phải suy sụp, mệt mỏi và mất tập trung không học tập được.
Tin liên quan
Chồng gửi bồ món quà gây sốc nhưng thái độ bình thản của vợ lại khiến nhiều người ngạc nhiênChồng bỗng dưng đi mua khóa tủ và lý do khiến người vợ rơi nước mắtĐêm tân hôn, không thấy dấu vết trinh nguyên, tôi vẫn ôm vợ vào lòng khi nhìn thấy thứ này
Bạn không nên “hận” anh ta nữa, cũng không nên tự trách mình nữa. Cái gì qua đã qua rồi. Bạn chưa bị “dính chưởng” phải đi nạo thai hoặc phải nghỉ học để nuôi con, thế là may đấy! Bây giờ điều bạn cần nghĩ đến là tương lai, chứ không phải là tiếc nuối cái quá khứ sai lầm ấy. Bạn còn trẻ, đang là sinh viên, tương lai bạn còn nhiều hứa hẹn. Vấn đề là bạn có đủ bản lĩnh để đứng lên sau khi vấp ngã và đi tiếp hay không? Hay cứ “hận”, cứ “mệt mỏi” không học hành được?
Trong thư bạn viết “Em muốn quên đi tất cả, làm lại tất cả” đó là suy nghĩ hoàn toàn đúng. Muốn làm được điều đó, bạn phải kết nối lại những mối quan hệ với bạn bè cùng học, với những người thân trong gia đình mà chắc là lâu nay quá mải yêu, bạn đã bỏ quên.
Cần tìm lại niềm vui trong học tập mà chắc lâu nay bạn xao lãng, để có một trình độ thực sự chứ không phải chỉ chạy chọt lấy tấm bằng một cách hình thức. Để khi ra trường có một công việc hợp với khả năng mình. Thời gian sẽ là liều thuốc màu nhiệm giúp bạn dần quên đi tất cả những sai lầm thuở đầu đời. Với bạn, tất cả còn ở phía trước.
Chúc bạn thành công!
Theo TTH/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)