Bị cuỗm chồng trên tay vì ham khoe khoang trên facebook

Google News

(Kiến Thức) - Ngân cứ vô tư khoe khoang trên facebook như thế và không biết rằng gia đình mình có nguy cơ tan nát vì sở thích dùng mạng xã hội.

Ai cũng ghen tị với Ngân bởi cô lấy được một người chồng tuyệt vời. Anh vừa đẹp trai lại là giám đốc một ngân hàng có tiếng. Ngân cũng thấy mình hạnh phúc. Ngân và Nam cưới nhau sau 5 năm yêu và đoạn đường tình lâu dài khiến họ rất hiểu nhau. Không chỉ ngày xưa yêu mà thậm chí bây giờ dù anh đã được lên chức vẫn không hề thay đổi. Cứ hết giờ làm lại về với vợ con, chẳng bao giờ la đà quán xá.
Bi cuom chong tren tay vi ham khoe khoang tren facebook
 Ngân có thói quen khoe khoang hạnh phúc gia đình trên mạng xã hội.
Từ ngày chồng lên chức, Ngân xin chuyển nghề, cô chọn công việc hành chính văn phòng nhẹ nhàng để có thời gian chăm sóc gia đình mình và để chồng có thể tập trung thăng tiến trong sự nghiệp. Công việc rảnh rỗi khiến cô càng có nhiều thời gian hơn để lên mạng đọc báo lướt web.
Từ ngày có mạng xã hội facebook, mọi thứ thật tiện lợi. Mọi việc mua bán đều dễ dàng hơn và các mối quan hệ cũng vậy, có những người bạn lâu năm không gặp nhờ facebook mới biết được tin nhau, mọi người cũng được kết nối với nhau hơn. Rồi Ngân đắm chìm vào đó không hay.
Ngày nào cô cũng chụp ảnh đăng facebook, Ngân tự hào có chồng đẹp trai tâm lý, con cái ngoan ngoãn vì thế bất kể hoạt động gì, từ việc hôm nay nhà cô ăn món gì cho đến chuyện cả gia đình đi giã ngoại, rồi hình ảnh chồng cô đều được đưa lên facebook.  Mỗi khi nhận được hàng trăm like và khen ngợi Ngân càng thích thú. Ai cũng khen chồng cô tâm lý, chiều vợ thương con hết mực. Những hình ảnh có thể gọi là hiếm của gia đình khác như bố tắm rửa cho con, bố vào bếp nấu ăn thì với gia đình Ngân điều đó diễn ra thường xuyên.
Ngân cứ vô tư khoe khoang trên facebook như thế và không biết rằng gia đình mình có nguy cơ tan nát vì sở thích dùng mạng xã hội của mình.
Chẳng là một hôm lớp phổ thông của cô họp mặt đầu xuân và tất nhiên Ngân kéo chồng cô đi cùng. Hôm đó, Duyên hạnh phúc lắm, người như đi trên mây bởi những lời tâng bốc của lũ bạn. Lũ con gái nổ mắt ghen tị khi chồng Duyên chiều hết mực, còn gỡ từng cái xương trong cá cho vợ. Rồi bọn con gái cứ nhắm thẳng máy ảnh vào vợ chồng cô, rồi còn tranh nhau chụp ảnh với anh nữa chứ.
Khoảng một thời gian sau, cô thấy chồng mình lạ lắm, anh hay có điện thoại và thường ra ngoài hoặc đóng cửa phòng để nghe. Rồi Nam đi công tác dài ngày nhiều hơn, có bận còn đi cả mấy tháng liền. Đến một hôm cô được đứa bạn bè rỉ tai rằng chồng mình đang ngoại tình thì cô mới tá hỏa, làm sao có chuyện ấy được. Cô không tin. Nhưng rồi đứa bạn nói với cô rằng, anh chẳng cặp ai xa lạ mà ngoại tình ngay với Lan - Bạn cùng lớp phổ thông của cô khiến Ngân phát hoảng. Thậm chí, bạn cô còn cho cô xem ảnh họ cùng khoác tay nhau đi trong trung tâm thương mại.
Sau khi khóc đã đời, Ngân nằm suy nghĩ về tất cả các mối quan hệ để tìm ra nguyên nhân chồng ngoại tình. Cô nhớ lại rằng anh đâu có quen cô ta, vậy thì họ gặp nhau kiểu gì. Cô bỗng nhớ ra, chợt vội vào facebook lục xem lại đống ảnh chụp hồi đi họp lớp. Cô phát hiện hầu như ảnh nào có chồng cô thì Lan cũng cố chen vào cho bằng được. Cô dần nhận ra mọi chuyện, tức là họ quen nhau trong buổi họp lớp năm ấy. Bây giờ cô mới nhớ ra là Lan cũng rất thường hay vào facebook của cô để comment và like ảnh có mặt chồng.
Ngân hẹn gặp tình địch đến một quán cà phê. Dường như tình địch của cô đã biết là mọi chuyện đã bị lộ và cô ta lật bài ngửa rất nhanh. Ngân chưa kịp nói câu nào đã bị cô ta chặn họng, rằng họ đã qua lại với nhau được một năm nay, 4 tháng kể từ sau ngày họp lớp. Cô ta cảm ơn Ngân vì đã hé lộ hình ảnh của chồng soái ca trên facebook, để cô ta biết anh tuyệt vời đến mức nào. Rồi bảo rằng, Nam đã chán ngắt cô vợ chỉ biết cắm đầu vào mạng xã hội như Ngân, chỉ có cô ta mới khiến Nam thấy cuộc sống đầy màu sắc. 
Ngân suy sụp được thật sự, cô không nói được câu nào nữa, chẳng lẽ như lời cô ta nói, rằng vì cô khoe chồng trên mạng xã hội quá nhiều nên bây giờ mới đánh mất hạnh phúc gia đình sao?
Mi Trần (ghi)

>> xem thêm

Bình luận(0)