Bị chồng đốt quần áo vì ngoại tình vẫn cong cớn khiêu khích

Google News

Bị chồng đốt quần áo vì ngoại tình chị vợ vẫn tỏ ra rất thản nhiên và không hề có chút hối hận nào.

Trong xã hội văn minh ngày nay, bạo lực gia đình thường bị dư luận lên án. Khi xảy ra bạo lực gia đình, mọi người thường bênh vực cho người phụ nữ, vì cho rằng người phụ nữ hay phải chịu thua thiệt và tổn thương. Tuy nhiên, gần đây, cư dân mạng Nigeria đang truyền tay nhau một clip quay cảnh chị vợ bị đánh túi bụi mà không có ai thương xót, bênh vực. Người vợ này còn bị chồng đốt quần áo vì ngoại tình.
 Chị vợ khiêu khích chồng
Trong clip, anh chồng đang chất đống quần áo của vợ ở ngoài sân và châm lửa đốt. Theo chú thích của người đăng clip và những câu hội thoại của hai vợ chồng thì nguyên nhân khiến anh chồng hành động như vậy là do phát hiện chị vợ ngoại tình.
Nhưng chị vợ không hề tỏ ra ăn năn, hối lỗi mà vẫn cong cớn, một tay chống nạnh, một tay cầm thanh gỗ lớn thách thức chồng. Đến khi anh chồng thực sự châm lửa đốt quần áo của chị ta thì chị ta lao vào đánh chồng. Ban đầu, anh chồng chỉ đưa tay đỡ đòn tự vệ, chị vợ không biết điều vẫn lao lên. Anh chồng nổi giận, quay lại đánh trả. Thậm chí cuối clip, anh chồng còn đè chị vợ ra đất, tát vài cái cảnh cáo.
 Cầm thanh gỗ thách thức chồng
Dù chị vợ bị chồng đánh túi bụi, nhưng cư dân mạng vẫn đứng về phía anh chồng. Qua clip, đa phần mọi người đều hiểu anh chồng ra tay đánh vợ là do bị chị vợ khiêu khích. Tuy nhiên, một số người cho rằng anh chồng phản ứng đánh lại vợ là không đúng, khuyên anh nếu không chấp nhận nổi vợ thì ly hôn, không nên dùng bạo lực. Đồng thời, mọi người cũng lên tiếng chỉ trích, chê bai chị vợ không chung thủy lại có cách hành xử kém, mới tự rước họa vào thân.
Cầm thanh gỗ thách thức chồng
Cầm thanh gỗ thách thức chồng
Theo Dân Việt

Bình luận(0)