Bị chồng bắt quả tang hẹn hò trong nhà nghỉ, vợ nói sốc

Google News

Bắt quả tang tận tay vợ đang nằm với nhân tình trong nhà nghỉ, ngỡ tưởng vợ sẽ xấu hổ xin tha thứ, nào ngờ cô ấy sẵn sàng vùng lên đánh chửi tôi.

Tôi 40 tuổi, vợ tôi 30 tuổi. Chúng tôi lấy nhau đã 5 năm và có 2 đứa con cả nếp lẫn tẻ. Vợ tôi làm nhân viên văn phòng, chỉ làm giờ hành chính nên cô ấy vẫn có nhiều thời gian cho gia đình, con cái. Cuối tuần vẫn cố thể đi mua sắm, cà phê với bạn bè.
Bi chong bat qua tang hen ho trong nha nghi, vo noi soc
Ảnh minh họa. 
Tôi làm IT, thu nhập ổn định nhưng vì bố mẹ có kinh tế khá nên đã cho con trai một khoản lớn để xây dựng cuộc sống không thiếu thốn thứ gì.
Rồi tôi phát hiện ra vợ ngoại tình. Ban đầu vợ một mực từ chối, tôi nghĩ vợ sợ bị lộ chuyện nên quay đầu về với gia đình. Nhưng chỉ được một thời gian, vợ lại dan díu với người đàn ông khác.
Nhiều lần tôi vô tình bắt gặp vợ cùng hắn ta đi ăn uống, xem phim thân mật. Về nhà chất vấn vợ, cô ấy chối phắt bảo là bạn bè bình thường, còn giận ngược lại tôi cái thói đa nghi.
1 năm trở lại đây, tôi cảm thấy vợ chồng tôi không còn được như trước kia nữa. Vợ thường xuyên lạnh nhạt, từ chối khéo chuyện chăn gối. Cô ấy cho rằng vợ chồng ở với nhau bao năm không phải lúc nào cũng mặn nồng như hồi mới cưới chứ thực chất tình cảm cô ấy dành cho tôi chưa bao giờ thay đổi.
Tôi hết lần này đến lần khác tin vợ nhưng đến một ngày, tôi bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với tình nhân trẻ.
Khi tôi đạp cửa xông vào thấy vợ đang “trên dưới” với hắn ta, cô ấy không những xấu hổ van xin tôi tha thứ mà còn vùng lên túm lấy tôi, vừa chửi vừa đánh.
Cô ấy một mực đòi ly dị, nói rằng đã cạn tình với tôi từ rất lâu. Cô ấy ở bên tôi chẳng qua vì trách nhiệm với con cái, gia đình nội ngoại.
Trong khi đó, tôi có thể sẵn sàng tha thứ cho cô ấy vì tôi yêu cô ấy rất nhiều. Nhưng vợ tôi đã không còn là người như trước kia nữa rồi.
Tôi phải làm sao đây?
Theo giadinhvietnam.com

>> xem thêm

Bình luận(0)