Bị chê chân to, cô gái giảm 15kg trong 6 tháng bằng đồ ăn nhanh

Google News

Nhiều người chắc chắn sẽ vô cùng bất ngờ khi biết rằng cô gái này đã giảm cân nhờ việc ăn đồ ăn nhanh.

Giảm cân với đồ ăn nhanh
Bị đồng nghiệp chê bai rằng chân quá to khi mặc váy khiến cho một cô gái trẻ ở Đài Loan cảm thấy vô cùng tự ti. Khi đó, cô nặng 64kg nhưng lại chỉ cao có 1m55.
Cô gái này đã quyết định giảm cân nhưng không muốn sử dụng thuốc hoặc thức uống giảm cân, cô cho rằng những thứ này chỉ làm tốn tiền và ảnh hưởng ấu đến sức khỏe.
Cô chia sẻ rằng, mình làm trong một quán đồ ăn nhanh, bữa ăn của cô đều là những món tại cửa hàng. Tuy nhiên, cô vẫn có thể quản lý được thức ăn của mình để giảm cân.
"Khoai tây chiên, kem, bánh táo, da gà rán, phần bánh của hamburger, súp ngô và các loại đồ uống có ga là những thứ tôi tránh xa trong thời gian thực hiện chế độ giảm cân của mình. Tôi chỉ ăn miếng chả thịt trong hamburger, rau diếp, trứng, đồ uống không đường và chỉ ăn phần thịt gà rán đã loại bỏ da”, cô kể.
Giảm cân bằng thức ăn nhanh. Ảnh minh họa. 
Thay vì 2 ngày uống một cốc trà sữa yêu thích thì nay cô đã bỏ hẳn và uống 2 - 3 lít nước lọc mỗi ngày.
“Trong thời gian đầu, việc ép bản thân uống nước rất khó chịu bởi tôi không thích uống nước. Bởi vậy, thay vì uống nước, tôi sẽ uống trà không đường, cà phê hoặc sữa đậu nành...
... Cứ những thức ăn có vị ngọt, tôi đều không đụng đến. Nếu tôi bị “lên cơn vật” bởi những thức ăn ngọt, tôi sẽ uống cola không calories để dập tắt cơn thèm của mình", cô tâm sự.
Chưa dừng lại ở việc ăn uống, cô gái này còn có chế độ tập luyện thể dục rất hợp lý. Trong 1 tuần, cô cố gắng chạy bộ 10 vòng ở các sân chơi và đến phòng tập sau ca làm của mình. Với chế độ ăn uống và tập luyện như vậy, cô đã giảm được 10kg trong 3 tháng đầu tiên và 5kg trong 3 tháng tiếp theo.
Kết quả bất ngờ sau 6 tháng. 
Người khen xinh đẹp, kẻ nói không an toàn
Được biết, hiện tại cô gái người Đài Loan này vẫn tiếp tục thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện như trên để giữ dáng. Sau 1 năm cố gắng, hiện tại cô chỉ còn 49kg, size váy cũng giảm từ 2XL xuống S.
Tuy nhiên, cách giảm cân này lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Có không ít cư dân mạng dành cho cô lời khen ngợi có cánh sau khi giảm cân, tuy nhiên cũng có người cho rằng cách giảm cân nà không an toàn.
"Giảm cân đúng là lột xác hoàn toàn luôn, thân hình cô ấy đẹp hơn trước kia rất nhiều".
"Tôi cũng bị chân to mà không hiểu sao giảm mãi không được, chắc tôi phải áp dụng theo phương phá của cô gái này thôi".
Trước khi giảm cân. 
"Trước chê bai ngoại hình, giờ thấy cô ấy giảm cân thành công chắc mấy người đồng nghiệp thấy tự vả lắm. Công nhận giảm cân xong nhìn như người khác luôn".
"Tôi lại thấy cách giảm cân này chẳng an toàn. Việc tập thể dục và uống nước thì tôi không nói nhưng ăn đồ ăn nhanh ngày 3 bữa mà giảm được cân thì đáng nghi ngờ thật".
"Ngày ăn 3 bữa đồ ăn nhanh có thể giảm cân thật, tuy nhiên tôi lại thấy nó chẳng hề an toàn một chút nào cả. Mấy món đồ ăn nhanh toàn chứ nhiều chất béo, lại còn chưa chắc đã đảm bảo vệ sinh nữa. Ăn nhiều coi chừng có ngày hại thân đấy".
"Tôi thấy nên tự nấu ăn và ăn những món đủ chất bình thường thôi, chứ ăn đồ ăn nhanh cả ngày chẳng nên làm chút nào cả".
"Ăn không cẩn thận lại tăng cân thêm đấy chứ".
Phương pháp này không phải ai làm theo cũng thành công
Quả thực, giảm cân bằng phương pháp này là điều không phải ai cũng làm được, ngay cả nhân vậy chính cũng phải thừa nhận rằng: "Tôi không phải là một chuyên gia về sức khỏe hay thể hình, do đó, cách giảm cân và kinh nghiệm giảm cân này có thể phù hợp với tôi nhưng lại không phù hợp với người khác”.
Những nguyên lý cơ bản nhất định phải biết khi muốn giảm cân:
- Không được bỏ bữa sáng
- Bữa trưa không nên ăn quá no, nên ăn nhiều rau, củ, quả
- Bữa tối ăn ít, hạn chế chất béo
- Không nên ép buộc bản thân phải ăn kiêng
- Không nên tập luyện thể dục, thể thao quá sức
- Không nên sử dụng thuốc giảm cân nếu chưa được tư vấn kỹ càng.
Theo Trác Băng/Thể Thao & Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)